14:46  | 

Video: Cùng lùi xe rất nhịp nhàng, hai ô tô húc đuôi nhau giữa đường

Một pha lùi xe khá “đau ví” được thực hiện bởi hai tài xế tại Brazil. Dù đã lùi xe rất chậm rãi và từ tốn, nhưng vì lùi ngược chiều và không quan sát kỹ lưỡng nên hai chiếc ô tô đã húc đuôi nhau giữa đường.

Đoạn video dưới đây được ghi lại tại São Paulo, Brazil cho thấy một chiếc Chevrolet Onix màu trắng đang lùi ra từ trung tâm sửa chữa ô tô ở bên này đường cùng phía với camera giám sát và một chiếc Honda Civic cũng đang lùi ra khỏi nhà từ garage ở bên kia đường. Cả hai tài xế đều lùi xe ra rất nhịp nhàng và chậm rãi.

Và phải chờ đến khi đường thông thoáng hẳn, cả hai mẫu xe mới bắt đầu lùi ngược chiều ra ngoài đường. Tuy nhiên, có vẻ như cả hai tài xế đều không quan sát phía sau để kịp thời phát hiện ra có xe khác cũng đang lùi. Kết quả là hai chiếc ô tô húc đuôi nhau ngay giữa đường.

Rất may, cú va chạm ở tốc độ thấp nên không gây thiệt hại quá lớn. Thông qua đoạn video có thể thấy chiếc Honda Civic vị dập móp cản sau. Khả năng cao cụm đèn hậu cũng bị vỡ. Trong khi đó, không nhìn thấy được phần đuôi của chiếc Chevrolet có bị hư hỏng nặng không.

Sau vụ tai nạn, chiếc Chevrolet Onix trở lại trung tâm sửa chữa ô tô còn chiếc Honda Civic vẫn đứng yên giữa đường.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm