15:25  | 

Video: Dàn xe Porsche mới cứng bị ngập trong nước sau trận mưa lũ

Có ít nhất 8 chiếc Porsche mới cứng chưa kịp bàn giao đến tay khách hàng đã bị ngâm mình trong dòng nước lũ bên ngoài một đại lý xe Porsche tại Đức.

Những trận mưa lũ lịch sử tại châu Âu đang gây ra những hậu quả nghiêm trọng, đặc biệt là với hai quốc gia Đức và Bỉ khi số người chết đã lên đến hơn 150 người và hàng trăm người vẫn đang mất tích. Không chỉ thiệt hại về người, mưa lũ đang gây ra thiệt hại rất lớn về tài sản. Trong đó, các đại lý ô tô là những người cảm nhận rõ điều này nhất.

Đoạn video dưới đây được quay bên ngoài đại lý Porsche Centre Heilbronn ở Đức và đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Thông qua đoạn video có thể thấy mực nước lũ đã dâng lên đến khoảng nửa mét và nhiều khả năng nước đã lọt vào khoang cabin của nhiều mẫu xe Porsche. Có ít nhất 8 mẫu xe Porsche mới tinh bị ngâm mình trong dòng nước lũ, trong đó có ba chiếc Porsche 992 - bao gồm 911 Carrera 4S Cabriolet, 911 Turbo và một 911 Coupe khác bị ngập khá sâu.

Nguồn video: Carscoops

Ngoài ra, chúng ta còn thấy thêm 2 chiếc Macan và 2 chiếc Cayenne Coupe với một trong số đó là phiên bản E-Hybrid. Chưa hết, còn có thêm một chiếc ô tô điện Taycan đỗ ở ngay bên ngoài đại lý.

Có vẻ như đây là những chiếc xe đã sẵn sàng giao đến tay người dùng. Một trong số chúng được bọc lớp bảo vệ cẩn thận để chuẩn bị cho việc vận chuyển. Tuy nhiên, những chiếc Porsche tiền tỷ này có lẽ đã không còn cơ hội để gặp chủ nhân của chúng nữa.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm