13:32  | 

Xem trước thiết kế ngoại thất của BMW 5 Series thế hệ mới

BMW 5 Series thế hệ tiếp theo đã được phát hiện trên đường chạy thử lần đầu tiên cách đây vài ngày. Và bây giờ mẫu xe hạng sang này đã nhận được ảnh phác thảo thiết kế đến từ Kolesa, qua đó giúp giới mộ điệu có thể dễ dàng hình dung về những thay đổi trong thiết kế ngoại thất của 5 Series mới.

Dựa trên những bức ảnh phác thảo thiết kế của Kolesa, chúng ta có thể tạm thở phào nhẹ nhõm khi BMW 5 Series thế hệ mới sẽ không trang bị cụm lưới tản nhiệt ngoại cỡ gây tranh cãi như trên 4 Series. Mặc dù lưới tản nhiệt hình quả thận kép có được mở rộng kích thước hơn so với phiên bản hiện hành nhưng chúng trông vẫn rất hài hòa với tổng thể và không bị kéo dài xuống cản dưới.

Xem trước thiết kế ngoại thất của BMW 5 Series thế hệ mới next-bmw-5-series-unofficial-rendering-by-kolesa.jpg

Ảnh phác họa thiết kế BMW 5 Series thế hệ mới

Các nguyên mẫu thử nghiệm của BMW 5 Series đời mới vẫn chưa được trang bị hệ thống đèn hoàn thiện dạng sản xuất, vì vậy những gì bạn thấy ở đây hoàn toàn là suy đoán. Mặc dù vậy, việc 5 Series mới áp dụng phong cách thiết kế của 7 Series cũng không phải là điều gây bất ngờ.

Ở phía sau, bạn có thể thấy sự tích hợp tinh tế của một cánh lướt gió trên nắp cốp, bạn cũng có thể thấy trên các hình ảnh phác thảo không chính thức ở trên.

Xem trước thiết kế ngoại thất của BMW 5 Series thế hệ mới next-bmw-5-series-unofficial-rendering-by-kolesa-1.jpg

BMW 5 Series thế hệ mới sẽ nhận được những tinh chỉnh đáng chú ý ở phần đuôi xe

Dựa vào những hình ảnh của các phiên bản thử nghiệm, 5 Series thế hệ tiếp theo có thể sẽ có các phiên bản PHEV và EV. Điều này khá được mong đợi bởi mẫu xe đàn anh 7 Series lớn hơn cũng có chiến lược tương tự.

BMW 5 Series thế hệ tiếp theo dự kiến sẽ được trình làng vào năm 2022. Đây là đối thủ cạnh tranh với những mẫu xe hạng sang cỡ trung như Mercedes-Benz E-Class, Audi A6, Lexus ES và Volvo S90.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm