07:25  | 

Bugatti khai trương phòng trưng bày đầu tiên tại Singapore

Nhà bán lẻ ô tô cao cấp Wearnes vừa khánh thành phòng trưng bày đầu tiên của Bugatti tại Singapore với sự xuất hiện đặc biệt của chiếc Chiron Pur Sport.

Bugatti, nhà sản xuất những chiếc hypercar đắt đỏ vừa khai trương phòng trưng bày đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á đặt tại Singapore.

Bugatti khai trương phòng trưng bày đầu tiên tại Singapore 09-bugatti-singa2pore.jpg

Chiếc bugatti Chiron Pur Sport đang được trưng bày tại Singapore.

Phòng trưng bày được đặt tại cơ sở của Wearnes Automotive nằm cạnh phòng trưng bày Aston Martin cũng thuộc công ty này phân phối. Wearnes cũng nắm giữ đại lý bán xe hiệu suất siêu cao của Thụy Điển là Koeniggsegg, đối thủ của Bugatti.

Bugatti khai trương phòng trưng bày đầu tiên tại Singapore 05-bugatti-singapore2.jpg

Xe có ngoại thất 2 màu đen và trắng.

Phòng trưng bày vừa khai trương tại Singapore hiện đang có sự xuất hiện của một chiếc Bugatti Chiron Pur Sport. Đây là phiên bản hiệu năng cao của Chiron, được nâng cấp tính khí động học và hệ thống treo, tinh chỉnh động cơ W16, đồng thời giảm trọng lượng xe. Các kỹ sư của Bugatti đã cải thiện khả năng xử lý của xe.

Bugatti khai trương phòng trưng bày đầu tiên tại Singapore 02-bugatti-singapor2e.jpg

Chiron Pur Sport là phiên bản nhanh hơn của Chiron tiêu chuẩn.

“Trái tim” của Bugatti Chiron Pur Sport vẫn giữa nguyên động cơ W16 8.0L tăng áp sản sinh công suất tối đa 1.479 mã lực. Tuy nhiên, mốc vòng tua máy tối đa đã được nới thêm 200 v/p so với phiên bản Chiron thông thường và đạt mức cực đại 6.900 v/p. Bên cạnh đó, hộp số của xe cũng được cải tiến cho tỉ số sang số gần nhau hơn 15% giúp việc truyền tải năng lượng tốt hơn và động cơ phản hồi nhạy bén hơn.

Bugatti khai trương phòng trưng bày đầu tiên tại Singapore 2021-bugatti-chiron-pur-sport-showroom-singapore-carbuyercom-sg-3.jpg

Các điểm nổi bật khác của phòng trưng bày bao gồm mô hình Bugatti Divo trị giá 8.000 đô la Singapore (hơn 134 triệu VNĐ), mũ bảo hiểm làm bằng sợi carbon phiên bản giới hạn.

Bugatti khai trương phòng trưng bày đầu tiên tại Singapore 2021-bugatti-chiron-pur-sport-showroom-singapore-carbuyercom-sg-8.jpg

Những phụ kiện đặc biệt trong showroom.

Khách hàng muốn thăm quan showroom sẽ phải đặt lịch hẹn trước với công ty do giới hạn khách hàng tham quan trong thời gian diễn biến phức tạp của đại dịch.

Bugatti khai trương phòng trưng bày đầu tiên tại Singapore 11-bugatti-singapore.jpg

Wearnes Automotive chính là công ty mẹ của CT-Wearnes Việt Nam, đơn vị đang phân phối các thương hiệu Lamborghini, Bentley, Aston Martin tại Việt Nam.

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm