20:38  | 

Cố chui vào ngõ hẹp, Ferrari Roma bị mắc kẹt khiến chủ xe đứng hình

Một chủ sở hữu của mẫu Ferrari Roma mới đây đã rơi vào tình cảnh “tiến thoái lưỡng nan” khi mẫu siêu xe của mình bị mắc kẹt trong ngõ hẹp, tiến không được mà lùi cũng không xong.

Hiện không rõ chính xác đoạn video trong bài viết được quay tại đâu ở Ý nhưng có thể thấy chiếc Ferrari Roma đang bị mắc kẹt giữa hai bức tường. Có vẻ như chủ sở hữu của mẫu xe này nghĩ rằng họ có thể băng qua đoạn ngõ hẹp này mà không hề nhận ra rằng càng đi xa thì con ngõ càng hẹp lại.

Video: SupercarsNews

Với chiều rộng 1.974 mm, Ferrari Roma rõ ràng to hơn nhiều so với những mẫu xe đô thị cỡ nhỏ vốn rất phổ biến tại các trung tâm thành phố trên khắp nước Ý.

Điều đặc biệt thú vị của video này là tại điểm hẹp nhất của con ngõ, người lái chiếc Ferrari vẫn cố gắng lách qua khoảng trống và có người hướng dẫn họ di chuyển. Ngay sau đó, một phụ nữ có thể được nhìn thấy ở phía sau và xuất hiện để thông báo cho người lái xe rằng chiếc Roma sẽ không thể nào vượt qua được con ngõ này.

Không rõ chiếc xe có bị xước nhiều không nhưng chắc chắn số tiền mà chủ xe phải bỏ ra để sơn sửa lại chiếc siêu xe đắt tiền này là không hề nhỏ. Nhiều người thắc mắc không hiểu tại sao người lái chiếc siêu xe Ferrari Roma có thể “cố đấm ăn xôi” như vậy khi ngay từ đầu đã chọn con đường hẹp để đi với rất nhiều nguy cơ bị xước xát mà không cố gắng tìm một con đường khác rộng rãi hơn.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm