14:29  | 

Honda Winner X: Bật khí chất, thỏa đam mê

Là một mẫu xe cực chất cả về kiểu dáng lẫn hiệu năng vận hành, Honda Winner X nhanh chóng trở thành thế hệ xe thống lĩnh đam mê và cảm xúc của những người yêu thích dòng xe côn tay tại Việt Nam, qua đó khẳng định vững chắc vị thế nổi trội trong phân khúc.

Đặc biệt, Winner X còn thể hiện được sức hút mạnh mẽ khi kết nối được đông đảo những người đam mê tốc độ và trải nghiệm, tạo nên một trào lưu chơi xe underbone thể thao cho giới trẻ với “Liên minh WINNER”.

Công cuộc tấn công phân khúc xe côn tay cỡ nhỏ của Honda bắt đầu từ Triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam hồi tháng 4/2016 với màn ra mắt của mẫu Honda Winner - mẫu xe côn tay đầu tiên của Honda lắp ráp tại Việt Nam hướng tới chinh phục những khách hàng trẻ tuổi, đam mê xê dịch và trải nghiệm.

Sự xuất hiện của Honda Winner 150 đã tạo nên một làn gió mới cho phân khúc xe côn tay cỡ nhỏ, mang đến những lựa chọn tốt hơn cho khách hàng. Dù là “kẻ đến sau” nhưng Honda Winner 150 vẫn có được một lượng khách hàng không hề nhỏ tại Việt Nam.

Honda Winner X: Bật khí chất, thỏa đam mê dai-hoi-lien-minh-winner-74.jpgDù là “kẻ đến sau” nhưng Honda Winner 150 vẫn có được một lượng khách hàng không hề nhỏ tại Việt Nam.

Tháng 7/2019, Honda Việt Nam tiếp tục giới thiệu Winner X phiên bản hoàn toàn mới với hàng loạt nâng cấp đáng giá từ thiết kế đến trang bị, là kết quả từ những thu thập ý kiến từ chính người dùng và phản hồi từ thị trường. Những cải tiến này đã giúp Winner X lập tức nhận được những phản ứng tích cực từ người dùng và qua các năm ngày càng khẳng định được vị thế nổi trội trong phân khúc xe côn tay tại thị trường Việt Nam.

Honda Winner X – mẫu côn tay chất cả về kiểu dáng lẫn hiệu năng vận hành

Thiết kế hầm hố, cá tính, mang dáng dấp của những mẫu mô tô GP với cảm xúc tốc độ thuần khiết là thứ “vũ khí” đầu tiên giúp Honda Winner X chinh phục những người dùng trẻ như tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dễ nhận thấy, Winner X sở hữu hình khối mang tính khí động học cao với những đường vát đầu xe sắc nhọn, nối liền là thân xe bề thế cùng phần yếm trải rộng và đuôi xe được vuốt cao gọn gàng, tạo cảm giác khỏe khoắn và mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, hàng loạt những trang bị hấp dẫn, đậm chất thể thao như cặp đèn pha LED dữ dằn được lấy cảm hứng những mẫu sport bike hàng đầu nhà Honda, mặt đồng hồ LCD dạng âm bản nhỏ gọn, ống xả được tạo hình cứng cáp và bề thế, đĩa phanh hình lượn sóng, phuộc trước độc đáo cùng nắp nhôm của càng sau, càng giúp nhấn mạnh tính thể thao cao cấp của Winner X.

Honda Winner X: Bật khí chất, thỏa đam mê winner-1.jpeg

Tương tự như Winner, “trái tim” của Winner X là khối động cơ 150cc uy lực nhưng được tinh chỉnh cho khả năng khả năng bứt tốc và bắt ga cực kì nhạy bén. Càng đẩy số lên cao, khả năng tăng tốc của Winner X càng làm tôi cảm thấy ấn tượng hơn, đặc biệt là ở dải tốc độ cao từ trên 80 km/h.

Đáng chú ý, với thiết kế cân đối và khí động học hơn, dù vận hành ở tốc độ cao Winner X vẫn chạy rất đầm và ổn định, khác hẳn những gì tôi từng trải nghiệm trên các mẫu xe đối thủ cùng phân khúc. Bên cạnh đó, hệ thống treo trước và sau của xe chất lượng tốt giúp xe khi đi qua ổ gà, gờ giảm tốc vẫn cho cảm giác êm ái, xe chắc chắn không bị xóc nẩy mạnh gây khó chịu. Ngoài ra, tư thế ngồi trên Winner X khá thoải mái, tay côn nhẹ hơn khiến trải nghiệm lái xe trở nên nhàn nhã hơn.

Tuy nhiên, điểm khiến tôi ấn tượng nhất trên Winner X chính là hệ thống chống bó cứng phanh ABS – một lợi thế rất lớn của Winner X so với các đối thủ. Sự xuất hiện của ABS giúp những tình huống phanh gấp trở nên dễ xử lý và an toàn hơn rất nhiều, qua đó giúp người dùng yên tâm cầm lái, tận hưởng trọn vẹn những trải nghiệm thú vị trong các hành trình khám phá.

Đăng ký “Liên minh Winner” trên ứng dụng My Honda+, nhận ngay quà đỉnh

Với những trải nghiệm tuyệt vời đến từ mẫu xe côn tay Honda Winner/ Honda Winner X, không quá bất ngờ khi số lượng khách hàng sở hữu dòng xe ngày càng tăng mạnh qua các năm. Để tạo ra sân chơi lành mạnh, đồng thời kết nối những người dùng có chung niềm đam mê với dòng xe Honda Winner/ Honda Winner X, công ty Honda Việt Nam đã chính thức thành lập cộng đồng Liên minh Winner.

Honda Winner X: Bật khí chất, thỏa đam mê winner-x-04.jpgVới những trải nghiệm tuyệt vời đến từ mẫu xe côn tay Honda Winner/ Honda Winner X, không quá bất ngờ khi số lượng khách hàng sở hữu dòng xe ngày càng tăng mạnh qua các năm.

Ghi nhận số thành viên hơn 18.000 thành viên chỉ sau 1 năm thành lập, Liên minh đã tổ chức rất nhiều chương trình có ý nghĩa như “Sứ mệnh chiến binh – Liên minh chống dịch” - cùng cả nước vượt qua COVID-19; “Sứ mệnh chiến binh – Liên minh vượt lũ” - chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Trung. Đặc biệt nhất là chuỗi sự kiện Đại hội Liên minh WINNER kéo dài trên toàn quốc đã để lại những ấn tượng sâu sắc đối với các thành viên Liên minh WINNER nói riêng và người dùng xe côn tay Việt Nam nói chung.

Honda Winner X: Bật khí chất, thỏa đam mê winner-1.jpgTừ tháng 6/2021, Liên minh Winner công bố cấu trúc hoạt động mới với sự hình thành của đội ngũ ban quản trị tại từng khu vực. 

Từ tháng 6/2021, Liên minh Winner công bố cấu trúc hoạt động mới với sự hình thành của đội ngũ ban quản trị tại từng khu vực. Đồng thời, việc đăng ký trở thành thành viên Liên minh Winner cũng được tích hợp ngay trên ứng dụng My Honda+ của Honda Việt Nam. Thông qua ứng dụng này, người dùng có thể cập nhật các hoạt động của cộng đồng và các sự kiện lớn của Honda Việt Nam. Bên cạnh đó, thông tin của đội ngũ ban quản trị Liên minh cũng được tích hợp trên ứng dụng giúp việc kết nối giữa các thành viên trong liên minh với nhau và giữa cộng đồng Winner với công ty Honda Việt Nam trở nên dễ dàng hơn.

Không chỉ tiện ích hơn, đăng ký trở thành thành viên Liên minh Winner trên ứng dụng My Honda +, người dùng còn có cơ hội nhận được vô vàn phần quà chất lượng thông qua chương trình vòng quay may mắn trực tuyến trên My Honda +. Cơ cấu giải thưởng bao gồm 3 xe Honda Winner X, 10 điện thoại Iphone 12 Pro 256Gb, 15 chiếc đồng hồ Apple Watch SE cùng hàng ngàn áo khoác, áo thun WINNER LEAGUE, bình nước và thẻ cào điện thoại.

Honda Winner X: Bật khí chất, thỏa đam mê winner-x-01.jpegChương trình vòng xoay may mắn diễn ra từ 15/08/2021 đến 15/03/2022.

Chương trình vòng xoay may mắn diễn ra từ 15/08/2021 đến 15/03/2022. Đáng chú ý, chỉ sau 1 tuần diễn ra chương trình đã có 1 chiếc Iphone 12 Pro 256Gb, 1 chiếc Apple Watch SE cùng hàng trăm ấn phẩm đặc biệt đến từ LIÊN MINH WINNER đã tìm được chủ sở hữu. Hiện vẫn còn tới 3 xe Honda Winner X cùng hàng ngàn quà tặng, nhưng số lượng có hạn nên đừng chần chừ, các bạn hãy thật nhanh tay đăng ký Liên minh Winner trên ứng dụng My Honda + để rinh ngay quà khủng về nhà.

Chi tiết khuyến mại khách hàng có thể xem trên Fanpage Honda Winner 150 https://www.facebook.com/hondawinner.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm