13:28  | 

Kia Cerato thống lĩnh phân khúc sedan hạng C, bán nhiều gấp đôi các mẫu xe đối thủ cộng lại

Nhờ được áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn lên đến 65 triệu đồng trong tháng 7/2021, Kia Cerato tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc sedan hạng C với doanh số ấn tượng hơn 1.000 xe.

Kết thúc tháng 7/2021, Kia Cerato giữ vững ngôi đầu phân khúc sedan hạng C với với doanh đạt 1.013 xe, nhiều hơn gấp hơn 2 lần tổng doanh số của các mẫu xe đối thủ trong phân khúc cộng lại. Cụ thể, doanh số của Mazda3, Toyota Corolla Altis, Hyundai Elantra và Honda Civic trong tháng 7/2021 cộng lại chỉ đạt 465 xe. Đáng chú ý, Kia Cerato bán chạy vượt trội gần 20 lần so với Honda Civic ở vị trí cuối bảng.

STT

Mẫu xe

Doanh số tháng 7/2021 (xe)

1

Kia Cerato

1.013

2

Mazda3

207

3

Toyota Corolla Altis

89

4

Hyundai Elantra

117

5

Honda Civic

52

 Doanh số chi tiết các mẫu sedan hạng C tại Việt Nam trong tháng 7/2021

Như vậy, ngay cả khi phiên bản mới của Kia Cerato được cho là sắp ra mắt thị trường Việt, sức hút của phiên bản hiện tại vẫn rất lớn. Thành công này có được nhờ Kia Cerato được áp dụng chương trình ưu đãi lến đến 65 triệu đồng, tương đương 100%, trong tháng 7. Với chương trình ưu đãi này, Kia Cerato có giá bán chỉ từ 499 triệu đồng – mức giá hấp dẫn nhất phân khúc. Thậm chí, mức giá của Cerato còn ngang ngửa một số mẫu xe hạng B thấp hơn.

Kia Cerato thống lĩnh phân khúc sedan hạng C, bán nhiều gấp đôi các mẫu xe đối thủ cộng lại Kia Cerato vững vàng ngôi vương, dẫn đầu phân khúc sedan hạng C kia-cerato-02.jpg

Kia Cerato là mẫu sedan rất hút khách tại Việt Nam

Kể từ khi ra mắt thế hệ mới vào năm 2018, Kia Cerato không ngừng cải thiện về doanh số. Ngôi vương trong nhóm xe hạng C là vị trí quen thuộc cho Cerato trong hơn 2 năm qua. Ngoài ra, Cerato còn thường xuyên có mặt trong top xe bán chạy nhất toàn ngành.

Bên cạnh giá bán hấp dẫn, Kia Cerato còn có nhiều lợi thế để có thể vững vàng ở ngôi vương phân khúc sedan hạng C trong thời gian dài. Có thể kể đến như thiết kế hiện đại, ưa nhìn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đây cũng là mẫu xe có kích thước lớn nhất trong phân khúc sedan hạng C, mang đến một không gian nội thất thoải mái và rộng rãi hơn cho người dùng.

Ở bên trong, mẫu sedan này được thiết kế mở rộng theo phương ngang, ghế da 2 tone màu, sạc điện thoại không dây, nút nhấn khởi động Start/Stop, ghế lái điều chỉnh điện. Các trang bị này mang lại sự thuận tiện, trải nghiệm thú vị và sự an toàn cho mỗi chuyến đi.

Tại Việt Nam, Kia Cerato tiêu chuẩn được trang bị động cơ xăng Gamma 1.6L MPI có công suất cực đại 128 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 157 Nm tại 4.850 vòng/phút. Phiên bản cao cấp nhất được trang bị động cơ xăng Nu 2.0L MPI có công suất cực đại 159 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 194 Nm tại 4.800 vòng/phút.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm