15:00  | 

Leuxs LX thế hệ tiếp theo được mô phỏng theo concept LF-1 Limitless

Theo dự đoán, Lexus LX thế hệ tiếp theo sẽ được ra mắt thị trường toàn cầu vào cuối năm nay, bán ra vào đầu năm sau và có thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu Concpt LF-1 Limitless từng xuất hiện tại Việt Nam.

Sau khi Land Cruiser hoàn toàn mới được giới thiệu hồi tháng 6, Lexus LX thế hệ tiếp theo nhiều khả năng sẽ sớm được giới thiệu và bán ra vào năm sau. Dù chưa có một hình ảnh hé lộ nào thế nhưng những chuyên gia tại Kolesa đã phác thảo nên thế hệ mới của chiếc SUV cỡ lớn dựa trên concept LF-1 Limitless.

Leuxs LX thế hệ tiếp theo được mô phỏng theo concept LF-1 Limitless next-gen-lexus-lx-rendering-front.jpg

Hình ảnh dàn dựng Lexus LX thế hệ mới.

Theo Kolesa, LX thế hệ mới sẽ sở hữu một lưới tản nhiệt khổng lồ với hoa văn phức tạp cho các đường nét trang trí bên trong. Phong cách này chắc chắn bắt mắt nhưng có thể hơi quá táo bạo đối với những khách hàng tìm kiếm một mẫu xe sang trọng cao cấp. Đèn pha được thiết kế lạim mỏng nhưng sắc sảo hơn cả bản cũ. Những chi tiết này được lấy cảm hứng từ concept LF-1 Limitless.

Thân xe của bản vẽ này dường như được Kolesa lấy từ Land Cruiser 2022. Ở phía sau, hình ảnh phác thảo cho thấy chiếc xe có đèn hậu LED theo đúng xu hướng xe sang ngày nay. Cụm đèn hậu hình chữ L cách điệu được nối liền nhau bởi một dải LED mỏng, đuôi xe bề thế và cao giống hệt Land Cruiser. Hệ thống ống xả không xuất hiện ngay cả dưới gầm xe.

Leuxs LX thế hệ tiếp theo được mô phỏng theo concept LF-1 Limitless next-gen-lexus-lx-rendering-rear.jpg

Phiên bản đầu bảng được cho là LX 750h sẽ sử dụng động cơ tăng áp kép 3.5 lít V6 hỗ trợ hybrid. Hệ thống truyền động này được cho là sẽ tạo ra tổng cộng 480 mã lực và mô-men xoắn cực đại 871 Nm. Sẽ có một phiên bản không hybrid dùng động cơ V6 3.5 lít tăng áp kép. Nó sẽ có công suất 409 mã lực và mô-men xoắn 650 Nm giống như trên Land Cruiser.

So với phiên bản hiện tại, LX thế hệ mới được cho là sẽ cải thiện đáng kể chất lượng của xe cũng như trang bị. LX hoàn toàn mới cũng sẽ nhận được thế hệ công nghệ an toàn mới nhất. Nội thất sẽ bao gồm màn hình thông tin giải trí 17 inch và máy quét dấu vân tay để khởi động động cơ.

LX có thể sẽ ra mắt vào tháng 9 và được bán sớm nhất vào tháng 12 tại một số thị trường. Không giống như Land Cruiser, Lexus LX hoàn toàn mới sẽ vẫn được bán tại Mỹ. 

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm