Suzuki GSX-R1000R 2021 lộ diện với màu mới trẻ trung hơn

Suzuki GSX-R1000R 2021 mới nhất vừa được hé lộ, đánh dấu sự trở lại sau hơn nửa năm sống "ẩn dật". Bản nâng cấp lần này vẫn chỉ có một sự điều chỉnh về màu sắc với vẻ ngoài trẻ trung và nổi bật hơn trước, trong khi trang bị của xe không có gì thay đổi.

Đối với các màu mới của GSX-R1000R 2021 lần này, sẽ có một màu mới mà Suzuki chưa từng sử dụng trước đây, chẳng hạn như Matte Black Metallic No.2 với Glass Matte Mechanical Grey (CB8). Kế đó là màu đen / đỏ Matte Black Metallic, đây là màu mà Suzuki đã sử dụng kể từ năm mô hình 2020. 

Suzuki GSX-R1000R 2021 lộ diện với màu mới trẻ trung hơn Suzuki-GSX-R1000R-2021 (2).jpg

Ở phiên bản 2021, Suzuki GSX-R1000R được bổ sung thêm các màu áo mới với các họa tiết táo bạo hơn, nhưng vẫn giữ nguyên kiểu dáng và động cơ.

Và màu sắc cuối cùng không thể thiếu đối với GSX-R1000R chính là cách phối màu theo phong cách xe đua MotoGP. Như thường lệ, mẫu xe năm 2021 sẽ tiếp tục với chủ đề kỷ niệm 100 năm thành lập Suzuki.

Với mùa giải MotoGP năm ngoái, Ecstars Suzuki đã bổ sung thêm nhà tài trợ mới là Monster Energy. Do đó, gầm và chắn bùn trước của GSX-RR 2021 phải được sơn màu đen. Phong cách MotoGP của GSX-R1000R 2021 sẽ khác với kiểu dáng của năm ngoái.

Suzuki GSX-R1000R 2021 lộ diện với màu mới trẻ trung hơn Suzuki-GSX-R1000R-2021 (1).jpg
Tương tự các bản tiền nhiệm, Suzuki GSX-R1000R 2021 vẫn được giữ nguyên thiết kế thể thao với diện mạo gọn gàng và khí động học.

Chiếc xe vẫn sử dụng tiếp động cơ trên bản trước đó, là cỗ máy DOHC 4 xy-lanh, dung tích 999,8 phân khối với hệ thống làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 202 mã lực tại vòng tua máy 13.200 v/ph và mô-men xoắn cực đại 117,6 Nm từ 10.800 v/ph. Có được hiệu suất cao như vậy là nhờ vào đường kính xy-lanh lớn hơn với tỷ số nén là 13,2:1. Nhờ đó khả năng tăng tốc của xe cực nhanh. Bên cạnh đó, xe còn có hệ thống kiểm soát lực kéo 10 mức độ khác nhau.

Suzuki GSX-R1000R 2021 lộ diện với màu mới trẻ trung hơn Suzuki-GSX-R1000R-2021 (3).jpg
Suzuki GSX-R1000R 2021 vẫn sử dụng tiếp động cơ trên bản trước đó, có công suất 202 mã lực  và mô-men xoắn 117,6 Nm.

Suzuki GSX-R1000R 2021 vẫn có hệ thống kiểm soát khởi động, van tiết lưu điện tử, sang số nhanh và hệ thống hỗ trợ lái Drive Mode Selector cho phép người lái lựa chọn các chế độ vận hành như tiêu chuẩn, tiết kiệm, thể thao. Ngoài ra, xe còn có hệ thống điều khiển mới với cụm đồng hồ hiển thị thông số LCD mới.

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)