15:03  | 

Mercedes-AMG G-Class 4×4² thế hệ mới lộ diện thiết kế ngoại thất giống G63

Chiếc Mercedes-AMG G-Class 4×4² thế hệ mới bị bắt gặp khi di chuyển trên đường giao thông công cộng tại Los Angeles, Mỹ để lộ gần như hoàn toàn những thiết kế quan trọng của ngoại thất.

Mercedes-AMG G-Class 4x4² là phiên bản off-road của G-Wagon với ngoại hình đồ sộ hơn bản tiêu chuẩn. Với những thử nghiệm thực tế trên đường phố công cộng như thế này, nhiều khả năng thời điểm ra mắt của xe không còn xa.

Một phiên bản thử nghiệm của G-Class 4×4² 2022 gần đây đã bị bắt gặp khi di chuyển trên một đường cao tốc ở Los Angeles. Ngoại thất che đi chỉ một số chi tiết như logo ngôi sao 3 cánh phía trước, vòm bánh, chắn mui, mặt ngoài bánh dự phòng phía sau. Nếu như thế hệ cũ G-Class 4×4² có lưới tản nhiệt khác so với bản G63 AMG thì trên đời mới này chúng đã có chung kiểu lưới tản nhiệt. Đèn pha, đènh hậu, cản trước giờ đây cũng có thiết kế giống G63 AMG.

Mercedes-AMG G-Class 4×4² thế hệ mới lộ diện thiết kế ngoại thất giống G63 mercedes-3.jpg

Chiếc G-Class 4×4² 2022 xuất hiện tại Los Angeles.

Mercedes-AMG đã thử nghiệm mẫu xe mới trong 12 tháng qua và nguyên mẫu đặc biệt này được hoàn thiện với màu xanh giống màu China Blue trên G63 AMG. Chiếc mới bị bắt gặp cũng có một bộ la-zăng độc đáo hơi khác so với những nguyên mẫu khác, bao gồm cả một chiếc gần đây xuất hiện tại Nurburgring.

Mercedes-AMG G-Class 4×4² thế hệ mới lộ diện thiết kế ngoại thất giống G63 mercedes-1.png

Xe chỉ còn nguỵ trang một số chi tiết nhỏ.

Giống như mô hình thế hệ đầu tiên, 4x4² thế hệ mới có chiều cao hành trình lớn hơn nhiều so với G-Class thông thường nhờ hệ thống treo có hành trình dài. Phiên bản này cũng có lốp địa hình đặt riêng và có một bậc thang nhỏ trên cửa sau để lên phần mui nơi có giá để đồ cỡ lớn.

Mercedes-AMG G-Class 4×4² thế hệ mới lộ diện thiết kế ngoại thất giống G63 mercedes-2.jpg

Đuôi xe có thang để lên phần mui nơi có giá chứa đồ.

Mẫu cũ có tên G500 và G550 4x4² tùy theo thị trường, được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít. Tuy nhiên, động cơ này không phải là động cơ của G63 mà thay vào đó, giới hạn ở mức 416 mã lực. Với sự thành công của động cơ thế hệ đầu tiên, các chuyên gia kỳ vọng Mercedes-AMG lần này sẽ đưa ra quyết định trang bị cho xe hiệu suất tương tự G63, tạo ra 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm.

Mercedes-AMG G-Class 4×4² thế hệ mới lộ diện thiết kế ngoại thất giống G63 mercedes-4.jpg

Mercedes-AMG G-Class 4×4² thế hệ mới lộ diện thiết kế ngoại thất giống G63 mercedes-5.jpg

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm