17:56  | 

Pagani Huayra BC Pacchetto Tempesta lộ diện với 815 mã lực

Pagani vừa chính thức công bố phiên bản đặc biệt kỉ niệm 10 năm ra đời của dòng sản phẩn Huayra với tên gọi BC Pacchetto Tempesta, dùng động cơ quen thuộc nhưng cho công suất 815 mã lực.

Ra mắt trong Tuần lễ xe hơi Monterey, phiên bản đặc biệt kỉ niệm 10 năm ra đời của Huayra được tăng 8% sức mạnh từ động cơ AMG V12 6.0 lít tăng áp kép. Giờ đây, nó tạo ra công suất tối đa 815 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.100 Nm. Điểm mới là âm thanh tạo ra từ động cơ sẽ truyền đến tai người nghe thông qua hệ thống ống xả mới có tận sáu đầu ra giống như trên Bugatti La Voiture Noire.

Pagani Huayra BC Pacchetto Tempesta lộ diện với 815 mã lực pagani-huayra-bc-con-pacchetto-tempesta3.jpeg

Pagani Huayra BC Pacchetto Tempesta.

Huayra BC Pacchetto Tempesta mới không chỉ đơn thuần là nâng cấp động cơ và lắp đặt ống xả tùy chỉnh mới mà mẫu xe này cũng đã được làm mới ở nhiều chi tiết khác, bao gồm một loạt các tinh chỉnh về khí động học. Đầu tiên phải kể đến cánh gió sau được thiết kế lại với vây trung tâm được tích hợp, trong khi bộ chia gió phía trước được làm lại cũng là một phần của bộ aero kit mới.

Pagani Huayra BC Pacchetto Tempesta lộ diện với 815 mã lực pagani-huayra-bc-con-pacchetto-tempesta.jpeg

Cánh gió sau là một điểm mới đáng chú ý trên Pagani Huayra BC Pacchetto Tempesta.

So với một chiếc Huayra BC thông thường, phiên bản mới nhất có khe hút gió khác biệt và hệ thống treo được tinh chỉnh lại hứa hẹn mang lại cảm giác thoải mái hơn. Pagani đã phát triển một chế độ lái xe mềm mới nhưng thông tin chi tiết không được tiết lộ. Các chuyên gia dự đoán kĩ sư của Pagani đã nới lỏng hệ thống treo để lái xe êm ái hơn.

Pagani Huayra BC Pacchetto Tempesta lộ diện với 815 mã lực pagani-huayra-bc-con-pacchetto-tempesta2.jpeg

Đuôi xe nổi bật với 6 ống xả gồm 4 tại vị trí quen thuộc và 2 tại cản sau.

Hiện tại giá bán của Pagani Huayra BC Pacchetto Tempesta vẫn chưa được Pagani công bố.

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm