08:28  | 

Toyota Fortuner 2021 được trang bị bộ kit Modellista cực chất

Cùng với sự ra mắt của Toyota Fortuner GR Sport, hãng xe Nhật Bản còn giới thiệu bộ kit Modellista dành cho Fortuner 2021 bản tiêu chuẩn tại Thái Lan giúp mẫu SUV này trông cao cấp hơn.

Bấy lâu nay, gói phụ kiện Modellista vốn chỉ dành riêng để nâng cấp cho các mẫu xe Toyota tại thị trường Nhật Bản, từ Land Cruiser, Camry, RAV4, Alphard, đến Corolla và Yaris mà chưa có sẵn ở những thị trường khác. Thế nhưng, hiện tại có vẻ như Modellista đang mở rộng sang các mẫu xe dành cho thị trường Đông Nam Á và họ đang bắt đầu với Fortuner tại Thái Lan.

Toyota Fortuner 2021 được trang bị bộ kit Modellista cực chất toyota-fortuner-modellista.jpg

Toyota Fortuner 2021 bản độ Modellista cực chất tại Thái Lan

Có một điều thú vị là bộ kit Modellista chỉ dành cho Toyota Fortuner phiên bản tiêu chuẩn chứ không phải kiểu dáng LTD/Legender đầu bảng. Thế nhưng, các chủ sở hữu Fortuner LTD/Legender cũng không cần quá phiền lòng bởi các bạn đã có tùy chọn GR Sport cực hầm hố.

Toyota vẫn chưa công bố danh sách chi tiết các bộ phận của Modellista cung cấp cho Fortuner. Tuy nhiên, dựa vào những bức ảnh được công bố vẫn có thể liệt kê được một số bộ phận.

Toyota Fortuner 2021 được trang bị bộ kit Modellista cực chất toyota-fortuner-modellista-4.jpg

Phần đầu xe trông rất ngầu

Tương tự bộ kit Modellista dành cho thị trường Nhật Bản, gói phụ kiện này mang đến cho Fortuner một diện mạo cao cấp hơn. Bộ kit này bao gồm líp trước, bệ bước chân và phần mở rộng cản sau. Bên cạnh đó, Fortuner còn được cung cấp mâm xe Modellista 18 inch mới cùng huy hiệu và tem Modellista. Thậm chí, còn có dòng chữ “MODELLISTA” xuất hiện trên viền mui xe. Đó là một sự tương phản với vẻ ngoài thể thao của Fortuner GR Sport.

Toyota Fortuner 2021 được trang bị bộ kit Modellista cực chất toyota-fortuner-modellista-3.jpg

Tem xe Modellista ở hai bên hông

Trong khi các bức ảnh nội thất vẫn chưa được cung cấp, dường như không có thay đổi nào được áp dụng cho cabin. Tuy nhiên, Modellista có thể cung cấp các chi tiết nhỏ như ốp bậc cửa xe và đèn LED.

Toyota Fortuner 2021 được trang bị bộ kit Modellista cực chất toyota-fortuner-modellista-2.jpg

Bộ mâm xe Modellista 18 inch mới

Hiện vẫn chưa có thông tin về giá của bộ kit, bánh xe và các phụ kiện khác. Hy vọng rằng bộ kit này sẽ không đắt như phiên bản Nhật Bản vì một bộ kit Modellista được bán lẻ với giá khoảng 110.000 Yên (hơn 22 triệu đồng), tùy thuộc vào phiên bản. Trong khi đó, mâm xe có giá khoảng 160.000 Yên (33 triệu đồng) và có thể tăng lên đến 400.000 Yên (83 triệu đồng) cho cả bộ.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm