10:03  | 

Video: Toyota Fortuner lật ngửa bụng vì cố gắng drift trên bãi biển

Một chiếc Toyota Fortuner đã bị hư hỏng nặng sau màn drift lỗi trên bãi biển ở Pakistan.

Đoạn video được đăng tải trên trang Facebook Offroad club Pakistan cho thấy chiếc Fortuner màu trắng đang chạy dọc trên bãi biển trước khi xảy ra tai nạn.

Trên thực tế, người điều khiển chiếc SUV này đã cố gắng thực biểu diễn pha drift trên cát với những cú “vẩy đuôi” từ bên này sang bên kia nhưng… bị lỗi. Kết quả là chiếc Toyota Fortuner bị mất kiểm soát và lật ngửa bụng trên bãi biển.  

Nguồn video: Offroad club Pakistan

Đáng chú ý, dường như có cả hành khách ngồi ở cả hàng ghế trước và hàng ghế sau trên chiếc Fortuner tại thời điểm xảy ra tai nạn. Chiếc SUV 7 chỗ này bị hư hỏng nặng khi lốp bị bung ra khỏi bánh xe và các cửa xe bị móp nặng, thậm chí cửa sổ phía người lái cũng bị đập vỡ. Theo trang Offroad club Pakistan, lái xe không bị thương nặng trong vụ tai nạn nhưng không đề cập đến những người khác.

Drift vốn không phải là kỹ thuật dễ thực hiện, đặc biệt là trên những địa hình trơn trượt hay trên bãi biển. Vì vậy, bạn vẫn nên rất cẩn thận khi quyết định thực hiện những màn drift trên những địa hình khó này, cho dù bạn có là một tay off-road chuyên nghiệp đi chăng nữa.

Nghe thử âm thanh động cơ máy dầu trên Land Cruiser GR Sport - Như xe tải

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm