12:30  | 

All New Mazda BT-50: Những điểm nhấn nổi bật tạo lợi thế cạnh tranh

Với màn đổi mới về thiết kế, đi theo một hướng riêng khác biệt hoàn toàn, đồng thời được chú trọng nâng cấp trang bị tiện nghi đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, All New Mazda BT-50 hứa hẹn trở thành một lựa chọn mới hấp dẫn người Việt.

Trong phân khúc xe bán tải tại thị trường Việt Nam, Mazda BT-50 vốn được người dùng đánh giá cao nhờ sự kết hợp ấn tượng giữa hiệu năng và tính đa dụng cao.

Bước sang thế hệ mới, Mazda BT-50 được lột xác thiết kế theo hướng sang trọng và lịch lãm, phù hợp với thị hiếu của số đông, đồng thời được nâng cấp trang bị tiện nghi như một mẫu SUV đa dụng, qua đó tạo ra được những lợi thế cạnh tranh trước những mẫu xe đối thủ.

Thiết kế linh hoạt, đáp ứng đa dạng mục đích sử dụng

Thiết kế hợp thị hiếu là công thức công góp phần tạo nên thành công cho nhiều mẫu ô tô nói chung tại thị trường Việt Nam. Thực tế, phần lớn người dùng Việt Nam giờ đây không còn coi xe bán tải đơn thuần là “xe vận chuyển” mà còn là phương tiện để thể hiện phong cách sống. Chính vì vậy, kiểu dáng thiết kế của xe đóng vai trò rất quan trọng.

All New Mazda BT-50: Những điểm nhấn nổi bật tạo lợi thế cạnh tranh mazda-bt-50-06.jpg

Đối với All New Mazda BT-50, dễ nhận thấy mẫu bán tải thương hiệu Nhật Bản lựa chọn cách xây dựng hình ảnh có phần khác biệt so với các đối thủ trong phân khúc. Thay vì khoác lên mình một diện mạo có phần bụi bặm, hầm hố và góc cạnh như các mẫu bán tải khác, All New Mazda BT-50 theo đuổi một hình tượng thanh lịch, sang trọng, mang phong cách đô thị, dễ dàng chiếm được thiện cảm của số đông người dùng.

All New Mazda BT-50: Những điểm nhấn nổi bật tạo lợi thế cạnh tranh mazda-bt-50-09.jpg

Mazda BT-50 thế hệ mới được áp dụng ngôn ngữ thiết kế KODO nổi tiếng, tương tự những mẫu SUV cao cấp của Mazda như CX-5 và CX-8, kết hợp với những đường nét thiết kế mạnh mẽ, cứng cáp đặc trưng của dòng xe bán tải, mang đến một diện mạo thời thượng và  bắt mắt, phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng.

Không chỉ đủ mạnh mẽ để đi công trường, Mazda BT-50 thế hệ mới dùng để đi dã ngoại hay đi dạo phố thưởng thức ly cà phê cùng bạn bè cũng rất phù hợp...

Trang bị tiện nghi như một chiếc SUV đa dụng

Đã qua rồi cái thời xe bán tải chỉ cần mạnh mẽ và bền bỉ để chuyên chở hàng hóa, giờ đây các dòng xe bán tải đã dần được đô thị hóa, trở nên đa dụng và tiện nghi, đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng ngày của người dùng. Bên cạnh thiết kế hiện đại, All New Mazda BT-50 là sự kết hợp lý tưởng giữa không gian rộng rãi, thoải mái của dòng bán tải với những tiện nghi hữu dụng của một chiếc SUV đa dụng, trở thành một trong những mẫu bán tải được lựa chọn hàng đầu khi di chuyển trong đô thị.

All New Mazda BT-50: Những điểm nhấn nổi bật tạo lợi thế cạnh tranh mazda-bt-50-05.jpg

Bước vào khoang lái, All New Mazda BT-50 cho người dùng cảm giác như đang ngồi trong một mẫu SUV “sang xịn mịn” chứ không phải là một mẫu bán tải chú trọng vào sự thực dụng. Những trang bị nội thất như ghế ngồi bọc da êm ái với thiết kế ôm khít cơ thể, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, gương chiếu hậu chống chói tự động; chìa khóa thông minh; điều hòa tự động hai vùng độc lập tích hợp lọc phấn hoa; cửa gió hàng ghế sau tích hợp cổng USB,…của All New Mazda BT-50 không hề thua kém những mẫu SUV cao cấp trên thị trường.

All New Mazda BT-50: Những điểm nhấn nổi bật tạo lợi thế cạnh tranh mazda-bt-50-04.jpg

Đặc biệt, All New Mazda BT-50 còn sở hữu hệ thống giải trí hiện đại bậc nhất phân khúc. Đầu tiên phải kể đến màn hình cảm ứng 9 inch lớn nhất phân khúc với độ phân giải HD kết nối Bluetooth, USB. Đây cũng là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc được trang bị Apple Carplay không dây, giúp người lái dễ dàng kết nối và sử dụng các chức năng như gọi điện, định vị dẫn đường mà không cần phải thao tác trực tiếp trên điện thoại.

All New Mazda BT-50: Những điểm nhấn nổi bật tạo lợi thế cạnh tranh mazda-bt-50-02.jpg

Thêm vào đó, Mazda BT-50 mới còn là mẫu xe bán tải hiếm hoi trong phân khúc trang bị hệ thống âm thanh vòm Surround Sound 8 loa mới mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh vô cùng chân thực và sống động.

Đồng thời, Mazda BT-50 hoàn toàn mới còn được đánh giá cao nhờ những tiện ích như đèn pha có chức năng bảo vệ bình điện, đèn pha tự động, gạt mưa tự động, thiết kế gạt mưa cải tiến, kính chắn gió ngăn tia hồng ngoại cùng chức năng đèn chờ dẫn đường “Coming Home Light” rất hữu ích.

All New Mazda BT-50: Những điểm nhấn nổi bật tạo lợi thế cạnh tranh mazda-bt-50-03.jpg

Có thể nói, danh sách trang bị tiện nghi của All New Mazda BT-50 thuộc dạng đầy đủ nhất phân khúc, thậm chí còn nhỉnh hơn bản cao cấp nhất của một số dòng bán tải trên thị trường hiện nay, đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển trong đô thị cũng như cảm giác được tận hưởng của người dùng.

An toàn vượt trội

Do nhu cầu của người dùng sử dụng xe bán tải như một phương tiện đi lại hằng ngày cho cả gia đình ngày càng lớn nên ngoài những trang bị tiện nghi hữu ích, các trang bị an toàn cũng là một trong những yếu tố quan trọng được khách hàng cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn xe bán tải.

Với All New Mazda BT-50, người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm di chuyển với rất nhiều trang bị an toàn tiên tiến như: hệ thống cân bằng điện tử (DSC), cảm biến đỗ xe trước/sau, camera lùi, hệ thống hỗ trợ xuống dốc (HDC), hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM) với cảm biến radar sau, hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (RCTA), 7 túi khí…

All New Mazda BT-50: Những điểm nhấn nổi bật tạo lợi thế cạnh tranh mazda-bt-50-08.jpg

Khả năng vận hành linh hoạt

Cung cấp sức mạnh cho All New Mazda BT-50 là động cơ diesel 1.9L mới tích hợp công nghệ tăng áp biến thiên cánh tiên tiến cho công suất tối đa 148 mã lực và mô men xoắn cực đại 350 Nm, kết hợp với khung gầm mới có độ cứng cao hơn giúp xe vận hành ổn định, mượt mà và đầm chắc khi chạy hàng ngày trong đô thị hay chạy với tốc độ cao trên đường trường. Hệ thống cách âm được nâng cấp mang đến cho người dùng một không gian yên tĩnh vượt trội.

Ngoài ra, All New Mazda BT-50 còn sở hữu khoảng sáng gầm xe cao (229 mm), đi cùng với khả năng lội nước lên đến 800 mm giúp người lái tự tin chinh phục mọi địa hình. Mẫu xe thế hệ mới trang bị nút xoay gài cầu điện, khóa vi sai cầu sau mang đến khả năng linh hoạt trên nhiều địa hình khác nhau, kể cả những địa hình off-road khó.

Đa dạng phiên bản lựa chọn

All New Mazda BT-50: Những điểm nhấn nổi bật tạo lợi thế cạnh tranh mazda-bt-50-07.jpg

Tại Việt Nam, All New Mazda BT-50 được phân phối với 4 phiên bản là 1.9 Premium (4x4); 1.9 Luxury (4x2); 1.9 AT (4x2) và 1.9 MT (4x2), đáp ứng các mục đích sử dụng khác nhau của người dùng. Trong đó, phiên bản Premium 4x4 cao cấp nhất phù hợp cho khách hàng có nhu cầu trải nghiệm công nghệ. Phiên bản Luxury 4x2 hướng đến khách hàng đề cao tính tiện nghi và an toàn. Phiên bản AT phù hợp với khách hàng gia đình với đầy đủ tiện nghi như một chiếc xe du lịch. Cuối cùng, phiên bản MT là lựa chọn hợp lý cho những khách hàng kinh doanh dịch vụ.

Có thể nói, All New Mazda BT-50 là mẫu bán tải rất đặc biệt, có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng. Với giá bán khởi điểm chỉ từ 659 triệu đồng, đi kèm hàng loạt ưu đãi hấp dẫn (gồm ưu đãigiá bán và lãi suấtvay), khách hàng sẽ được sở hữu một mẫu bán tải với thiết kế thanh lịch, sang trọng, tiện nghi ngập tràn để diện đi phố cùng khả năng vận hành linh hoạt nhờ động cơ diesel mới và khung gầm chắc chắn, nhiều công nghệ an toàn cao cấp, thỏa sức chinh phục mọi địa hình.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm