15:43  | 

BMW I Vision Circular Concept – Xe điện tái chế cho tương lai

Hãng xe Đức BMW tiếp tục thúc đẩy vượt qua những giới hạn trong thiết kế xe hơi bằng một mẫu concept mới có tên gọi i Vision Circular Concept, phương tiện giao thông đô thị vào năm 2040.

Mẫu xe điện 4 chỗ cỡ nhỏ này có hiểu dáng hình hộp góc cạnh với lưới tản nhiệt đặc trưng của BMW, nhưng điểm nhấn thực sự nằm ở sự bền vững. Toàn bộ phần còn lại của xe được là từ vật liệu tái chế, và đến cuối vòng đời, chiếc xe có thể được tái chế hoàn toàn, bao gồm cả pin.

Được thiết kế thông minh, i Vision Circular concept mang hướng tiếp cận độc đáo theo ngôn ngữ của BMW hiện hành. Cụm đèn pha ấn tượng và các điểm nhấn đèn LED ở phía trước. Kính chắn gió và trần xe tạo bởi kính liền khối. La-zăng đa chấu thanh mảnh, ăn khớp với thiết kế đèn pha và lưới tải nhiệt. Phần đuôi xe cũng có phong cách tương tự với thanh LED đơn.

Nội thất của xe sử dụng hỗn hợp vật liệu độc đáo mà BMW gọi là “những kỹ thuật kết hợp mới”. In 3D trên bảng điều khiển là ví dụ, giảm việc sử dụng keo và tạo ra thiết kế khác biệt với vật liệu pha lê. Ngoài ra, thay vì màn hình cảm ứng truyền thống ở bảng điều khiển trung tâm, thông tin được đặt ở bảng đồng hồ ở phía cuối của kính chắn gió.

4 ghế ngồi trên i Vision Circular Concept cũng đặc biệt, được làm từ nhựa tái chế và được giữ trong khung nhôm màu vàng nhẹ.

BMW i Vision Circular Concept sẽ không được đưa vào sản xuất thương mại vào thời điểm hiện tại, nhưng có thể vào năm 2040, chúng ta sẽ thấy điều tương tự.

BMW I Vision Circular Concept – Xe điện tái chế cho tương lai bmw-i-vision-circular.jpeg

BMW I Vision Circular Concept – Xe điện tái chế cho tương lai bmw-i-vision-4.jpeg

BMW I Vision Circular Concept – Xe điện tái chế cho tương lai bmw-i-vision-9.jpeg

BMW I Vision Circular Concept – Xe điện tái chế cho tương lai bmw-i-vision-8.jpeg

BMW I Vision Circular Concept – Xe điện tái chế cho tương lai bmw-i-vision-7.jpeg

BMW I Vision Circular Concept – Xe điện tái chế cho tương lai bmw-i-vision-2.jpeg

BMW I Vision Circular Concept – Xe điện tái chế cho tương lai bmw-i-vision-3.jpeg

BMW I Vision Circular Concept – Xe điện tái chế cho tương lai bmw-i-vision-6.jpeg

BMW I Vision Circular Concept – Xe điện tái chế cho tương lai bmw-i-vision-10.jpeg

(tiếp tục cập nhật...)

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm