09:06  | 

Hệ thống giải trí hàng ghế sau mới trên Bentley Bentayga và Flying Spur

Các chủ sở hữu của Bentley Bentayga và Flying Spur sẽ được thưởng thức nhiều trải nghiệm thú vị hơn nữa với màn hình giải trí kép mới cho hàng ghế sau.

Gắn liền với tựa đầu phía sau của hàng ghế trước là cặp màn hình 10,1 inch để hành khách ngồi phía sau có thể thưởng thức các chương trình truyền hình yêu thích của họ. Hai màn hình thông tin giải trí này về cơ bản là những chiếc máy tính bảng, có thể được tháo rời và người dùng có thể thao tác trên màn hình cảm ứng bằng các ngón tay của họ.

Hệ thống giải trí hàng ghế sau mới trên Bentley Bentayga và Flying Spur 2021-bentley-rear-entertainment-system-1.jpg

Hệ thống thông tin giải trí cho hàng ghế sau mới của Bentley

Nếu không muốn thao tác trực tiếp trên màn hình 1920×1080 pixel, người dùng có thể sử dụng thiết bị di động hoặc máy tính xách tay của mình để điều khiển các màn hình giải trí này mà không cần kết nối qua dây hoặc cáp.

Hệ thống giải trí hàng ghế sau mới trên Bentley Bentayga và Flying Spur 2021-bentley-rear-entertainment-system-2.jpg

Hệ thống giải trí hàng ghế sau mới trên Bentley Bentayga và Flying Spur 2021-bentley-rear-entertainment-system-3.jpg

Nội dung có thể được truyền thẳng lên màn hình bằng cả các thiết bị iOS và Android bằng cách kết nối với cùng một mạng WiFi với hệ thống thông tin giải trí cho hàng ghế sau. Từ đó, một loạt các ứng dụng như Netflix (được cài đặt sẵn), Disney +, Amazon Prime, Apple TV… có thể được phát trực tuyến.

Hệ thống giải trí hàng ghế sau mới trên Bentley Bentayga và Flying Spur 2021-bentley-rear-entertainment-system-4.jpg

Hệ thống giải trí hàng ghế sau mới trên Bentley Bentayga và Flying Spur 2021-bentley-rear-entertainment-system-6.jpg

Cổng HDMI cũng cho phép người dùng linh hoạt hơn khi đáp ứng đa dạng nhu cầu giải trí của mình. Trong khi đó, cổng USB C cho phép người dùng sạc pin cho các thiết bị điện tử. Mặc dù có giắc cắm tai nghe nhưng hệ thống này cũng hoạt động với tai nghe Bluetooth nhằm mang đến những trải nghiệm hoàn toàn không dây tiện lợi hơn cho người dùng.

Hệ thống giải trí hàng ghế sau mới trên Bentley Bentayga và Flying Spur 2021-bentley-rear-entertainment-system-5.jpg

Ivo Muth, Giám đốc mảng Điện / Điện tử của Bentley cho biết: “Hệ thống giải trí phía sau mới của Bentley là sự kết hợp giữa tính tiện dụng với thiết kế và chức năng tinh tế. Nó cho phép hành khách ngồi phía sau tiếp cận với thế giới giải trí ngày càng mở rộng thông qua một hệ thống đặc biệt - một hệ thống đại diện cho công nghệ trong xe hơi mới nhất”.

Hệ thống giải trí hàng ghế sau mới trên Bentley Bentayga và Flying Spur 2021-bentley-rear-entertainment-system-7.jpg

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm