15:14  | 

Honda Scoopy phiên bản giới hạn 4.000 chiếc giá bán hơn 1.600 USD

Honda Scoopy phiên bản đặc biệt lấy cảm hứng từ phim hoạt hình Peanuts nổi tiếng của Mỹ với hình ảnh chú chó Snoopy và cậu bạn thân Charlie Brown. Chỉ có 4.000 chiếc được bán với mức giá 54.000 Bath tại Thái Lan, tương đương 1.615 USD.

Để thu hút khách hàng mua xe cũng như đối tượng yêu thích bộ phim hoạt hình Peanuts, nhà sản xuất xe máy Honda Thái Lan đã ra mắt phiên bản đặc biệt rất ngộ nghĩnh trên mẫu xe tay ga cỡ nhỏ Scoopy với tên gọi đầy đủ là Honda Scoopy Snoopy Limited Edtion. Xe có số lượng sản xuất giới hạn chỉ 4.000 chiếc, đi kèm giá bán từ 54.000 Bath tại thị trường này.

Honda Scoopy phiên bản giới hạn 4.000 chiếc giá bán hơn 1.600 USD Honda Scoopy Snoopy Limited Edition (2).jpg
Honda Scoopy Snoopy Limited Edition.

Điểm đáng chú ý nhất trên Honda Scoopy Snoopy không có gì khác ngoài bộ tem trùm với các họa tiết đầy ngộ nghĩnh. Có thể thấy hình ảnh chú chó Snoopy trong bộ đồ phi công và cậu bạn thân Charlie Brown ở hai bên thân xe dưới yên, cùng các dải màu đỏ-xanh-vàng nổi bật trên nền sơn trắng và tên chú chó Snoopy cũng thể hiện sự đặc biệt của phiên bản này.

Honda Scoopy phiên bản giới hạn 4.000 chiếc giá bán hơn 1.600 USD Honda Scoopy Snoopy Limited Edition (3).jpg
 Honda Scoopy Snoopy Limited Edtion chỉ có số lượng giới hạn là 4.000 chiếc với giá bán từ 54.000 Bath tại thị trường Thái Lan.

Ngoài màu sắc cùng các họa tiết tem trên xe thì Honda Scoopy Snoopy Limited Edtion vẫn không có gì khác biệt so với mô hình trước đó. Một số chi tiết đáng chú ý như hệ thống đèn pha LED được thiết kế mới, bảng đồng hồ tích hợp LCD kỹ thuật số, hệ thống khoá SmartKey, động cơ eSP mới được tinh chỉnh lại thông số cho phù hợp hơn. Honda Scoopy phiên bản mới được bố trí hộc đồ trước tích hợp cổng sạc USB và hộc đồ dưới yên dung tích 15,4 lít.

Honda Scoopy phiên bản giới hạn 4.000 chiếc giá bán hơn 1.600 USD Honda Scoopy Snoopy Limited Edition (6).jpg
Hình ảnh chú chó Snoopy trong bộ đồ phi công.

Điểm gây ấn tượng nhất trên phần đầu đèn Honda Scoopy 2021 được nâng cấp lên công nghệ LED cho ra ánh sáng tốt hơn. Thiết kế mới khá tinh tế khiến mẫu xe tay ga Scoopy 2021 trở nên hoàn thiện hơn khi tách rời đèn xi nhan ra hai bên, khiến xe trông mạnh mẽ hơn phiên cũ.

Honda Scoopy phiên bản giới hạn 4.000 chiếc giá bán hơn 1.600 USD Honda Scoopy Snoopy Limited Edition (1).jpg
Cậu bạn thân Charlie Brown của chú chó Snoopy trong phim hoạt hình Peanuts.

Scoopy 2021 được Honda tích hợp đồng hồ LCD kết hợp với analog, thể hiện đầy đủ thông tin các thông số như: vận tốc, thời gian, đo bình điện, mức tiêu hao nhiên liệu theo dạng mức thang, mức tiêu thụ trung bình và thời điểm thay nhớt xe, rất thuận tiện cho người sử dụng.

Honda Scoopy phiên bản giới hạn 4.000 chiếc giá bán hơn 1.600 USD Honda Scoopy Snoopy Limited Edition (4).jpg
So với mô hình trước đó cũ, Honda Scoopy 2021 được coi là phiên bản nâng cấp thiết kế ngoại hình cùng với một số chi tiết đáng chú ý khác.

Cả hai bánh đều dùng mâm kích thước 12 inch năm chấu kép thiết kế mới. Bình xăng dung tích 4,2 lít cho quãng đường di chuyển thoải mái hơn. Theo nhà sản xuất, Honda Scoopy 2021 sử dụng khung sườn mới, giúp xe cứng cáp, bền hơn và nhẹ hơn so với thế hệ cũ. Bên cạnh đó, trọng lượng xe cũng chỉ ở mức 94 kg, giảm 5 kg so với bản cũ.

Honda Scoopy phiên bản giới hạn 4.000 chiếc giá bán hơn 1.600 USD Honda Scoopy Snoopy Limited Edition (5).jpg
Honda Scoopy 2021 nay được tích hợp đồng hồ LCD kết hợp với dạng analog, hệ thống khoá SmartKey và được bố trí hộc đồ trước tích hợp cổng sạc USB.

Cung cấp sức mạnh cho Honda Scoopy 2021 là động cơ eSP dung tích 110cc làm mát bằng gió. Động cơ này sản sinh công suất 9 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 9,3 Nm tại 5.500 vòng/phút. Honda Scoopy cũng được trang bị bộ đề mới ACG, giúp xe khởi động êm ái hơn cùng tính năng tạm ngắt động cơ Idling Stop System (ISS).

Honda Scoopy 2021 nhập Thái được một doanh nghiệp kinh doanh mô tô xe máy tư nhân tại Sài Gòn bán với mức giá hơn 70 triệu đồng. Phía Honda Việt Nam vẫn chưa mở bán chính hãng mẫu xe này.

Luân Võ (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm