08:25  | 

Soi nội thất của mẫu SUV siêu nhỏ Hyundai Casper

Mẫu SUV siêu nhỏ của Hyundai sẽ được trang bị 7 túi khí, màn hình cảm ứng 8 inch và đặc biệt đây là chiếc xe đầu tiên trên thế giới sở hữu ghế lái có thể gập phẳng.

Hyundai mới đây vừa công bố chính thức những hình ảnh nội thất đầu tiên của mẫu Casper, mẫu SUV cỡ nhỏ đang nhận được sự quan tâm rất lớn của người dùng tại thị trường quê nhà Hàn Quốc.

Soi nội thất của mẫu SUV siêu nhỏ Hyundai Casper hyundai-casper.jpg

Thiết kế nội thất Hyundai Casper

Thoạt nhìn, thiết kế khoang cabin của Hyundai Casper trông khá đơn giản, thậm chí một số ý kiến cho rằng thiết kế nội thất của Casper mang hơi hướng cổ điển. Xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8  inch đặt ở vị trí trung tâm. Cụm đồng hồ đo tích hợp màn hình LCD 4,2 inch và cần số được tích hợp vào cụm điều khiển trung tâm giúp giải phóng không gian phía trước. Có tổng cộng 3 chủ đề màu sắc nội thất dành cho Hyundai Casper.

Đặc biệt, Hyundai Casper là mẫu xe thương mại đầu tiên trên thế giới được trang bị ghế lái có thể gập phẳng. Hyundai cho biết tính năng này cho phép chủ sở hữu có thể gập phẳng tất cả các ghế, tạo ra một không gian rộng rãi hơn, đặc biệt tiện lợi cho những cuộc đi chơi dã ngoại.

Soi nội thất của mẫu SUV siêu nhỏ Hyundai Casper hyundai-casper-2.jpg

Hyundai Casper là mẫu xe thương mại đầu tiên trên thế giới được trang bị ghế lái có thể gập phẳng

Hệ thống thông tin giải trí của Hyundai Casper cũng trang bị khá tốt, bao gồm công nghệ kết nối Blue Link của Hyundai, Apple CarPlay và tính năng smartphone mirroring.

Về các tính năng khác, Hyundai Casper có 7 túi khí, hệ thống sưởi và thông gió cho ghế lái, hệ thống âm thanh sáu loa, hệ thống điều hòa tự động, cửa sổ trời kích thước tiêu chuẩn, máy lọc không khí, hệ thống chiếu sáng LED, ghế bọc giả da, gương chiếu hậu có chức năng sưởi và chỉnh điện, khởi động bằng nút bấm và đèn chiếu sáng theo tâm trạng.

Soi nội thất của mẫu SUV siêu nhỏ Hyundai Casper hyundai-casper-3.jpg

Hàng ghế thứ hai có thể di chuyển về phía trước và phía sau lên đến 160mm và có thể ngả tới 39 độ

Ngoài ra, Hyundai Casper còn được trang bị hệ thống hỗ trợ lái tiên tiến (ADAS) bao gồm các tính năng như kiểm soát hành trình tự động, phanh khẩn cấp tự động, giám sát điểm mù, hỗ trợ phòng ngừa va chạm phía sau, hỗ trợ ngăn chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, đèn pha tự động và cảnh báo tài xế mất tập trung. Bên cạnh đó, xe còn cho phép người dùng lựa chọn giữa 3 chế độ lái địa hình gồm tuyết, cát và bùn.

Soi nội thất của mẫu SUV siêu nhỏ Hyundai Casper Hyundai Casper 2022 lộ diện, thiết kế lạ mắt với động cơ 1.0L hyundai-casper-4.jpeg

Hyundai Casper 2022

Hyundai Casper được đặt tên theo một kỹ thuật trong môn trượt ván, ở đây ngụ ý để biểu thị sự “thay đổi hướng” của hãng xe Hàn.

Tại Hàn Quốc, chiếc SUV cỡ nhỏ này sẽ được cung cấp hai lựa chọn động cơ gồm xăng hút khí tự nhiên 1.0 lít MPI và xăng tăng áp T-GDI 1.0 lít. Động cơ sau tạo ra 100 mã lực và mô-men xoắn 172 Nm giống trên i10 N Line. Cả hai động cơ sẽ có sẵn với hộp số tự động bốn cấp tại Hàn Quốc.

Soi nội thất của mẫu SUV siêu nhỏ Hyundai Casper Hyundai Casper 2022 lộ diện, thiết kế lạ mắt với động cơ 1.0L hyundai-casper-2.jpeg

Tại Hàn Quốc xe dùng động cơ 1.0L

Được phát triển dựa trên nền tảng K1 (đang được sử dụng cho Hyundai i10), Casper có chiều dài tổng thể 3.595mm, chiều dài cơ sở 2.400mm, rộng 1.595mm và chiều cao 1.575mm. Hyundai Casper sẽ được bán ra tại Hàn Quốc vào cuối tháng 9.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm