12:46  | 

Kia K3 – Sedan hạng C đáng sở hữu nhất phân khúc

Giá tốt, kiểu dáng đẹp, nhiều tiện nghi và trang bị dẫn đầu phân khúc cùng khả năng vận hành linh hoạt là những lý do chính giúp Kia K3 mới trở thành mẫu sedan hạng C đáng mua nhất tại thị trường Việt Nam.

Đặc biệt, Việt Nam là một trong những thị trường Châu Á đầu tiên được lựa chọn để ra mắt Kia K3, ngay sau khi mẫu xe này được giới thiệu tại Hàn Quốc vào tháng 4/2021. Điều đó đồng nghĩa với việc khách hàng tại Việt Nam sẽ có cơ hội sở hữu mẫu Kia K3 sớm nhất.

Ngoại thất trẻ trung, thể thao

Kia K3 – Sedan hạng C đáng sở hữu nhất phân khúc kia-k3.png

Kia K3 nổi bật với phong cách thiết kế trẻ trung, đậm chất thể thao

Kia K3 sở hữu một diện mạo ấn tượng, là sự kết hợp giữa phong cách thể thao, thời trang và sự tinh tế của dòng xe sedan theo xu hướng mới. Cùng với logo mới hiện đại hơn, Kia K3 còn nhận được những thay đổi đáng kể như cụm lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng được mở rộng, nối liền cụm đèn trước công nghệ LED hiện đại, độc đáo. Các chi tiết khác như đèn sương mù dạng LED vát nghiêng, hốc gió thể thao, cản trước/sau sơn đen bóng giúp tô đậm vẻ đẹp thể thao, khỏe khoắn cho xe.

Kia K3 – Sedan hạng C đáng sở hữu nhất phân khúc kia-k3-1.jpg

Bộ mâm hợp kim kích thước 17 inch được thiết kế dạng đa chấu mới trông mạnh mẽ và hiện đại hơn

Bộ mâm hợp kim kích thước 17 inch được thiết kế dạng đa chấu mới trông mạnh mẽ và hiện đại hơn. Các đường gân dập nổi xuyên suốt từ đầu xe đến đuôi xe tô điểm cho vẻ đẹp nam tính nhưng vẫn không làm mất đi nét quyến rũ của mẫu C-sedan. Nhìn chung, Kia K3 có kiểu dáng thiết kế thể thao, thời thượng, phù hợp với gu thẩm mỹ của đa số khách hàng trẻ hiện đại

Nội thất rộng rãi, đậm chất công nghệ

Với lợi thế về kích thước hàng đầu phân khúc, Kia K3 mang đến cho người dùng một không gian nội thất hiện đại và tinh tế, rất tương xứng với vẻ ngoài đầy cuốn hút của mẫu sedan này. Thiết kế bên trong Kia K3 là sự kết hợp hài hòa giữa tính thẩm mỹ và hữu dụng của các trang bị công nghệ thông minh, mang đến những trải nghiệm tận hưởng đầy thú vị cho người dùng.

Kia K3 – Sedan hạng C đáng sở hữu nhất phân khúc 2021-09-30-114847.png

Nội thất Kia K3 là sự kết hợp hài hòa giữa tính thẩm mỹ và hữu dụng của các trang bị công nghệ thông minh

Khoang lái của Kia K3 được bố trí thông minh, đối xứng theo phương ngang, mang lại cảm giác rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo tầm quan sát tốt. Nội thất được bọc da mềm mại với 2 tông màu thời trang, vô lăng 3 chấu bọc da, tích hợp các phím chức năng thuận tiện cùng nhận diện logo mới và màn hình giải trí cỡ lớn 10.25 inch là những điểm nhấn nổi bật.

Không gian khoang hành khách phía sau là một trong những yếu tố mà nhiều khách hàng mua xe phục vụ gia đình đặc biệt quan tâm. Hàng ghế sau của Kia K3 không chỉ rộng rãi với khoảng duỗi chân thoải mái mà còn được tích hợp nhiều tiện nghi như cửa gió điều hòa, cổng sạc USB, tựa trung tâm, ngăn để ly được bố trí hợp lý. Cùng với đó, khoang hành lý của xe có dung tích 502 lít, dễ dàng đáp ứng nhu cầu để đồ đạc của các gia đình trẻ trong những chuyến du lịch dài ngày.

Nhiều trang bị và tiện nghi dẫn đầu phân khúc

Hãng xe KIA vốn nổi tiếng với người dùng Việt về độ chiều lòng khách hàng khi cung cấp rất nhiều trang bị, tiện nghi hiện đại vượt trội so với các mẫu xe đối thủ, đặc biệt là khi so với chính giá bán hấp dẫn nhất phân khúc của các sản phẩm KIA. Đối với Kia K3, mẫu xe này sở hữu rất nhiều trang bị, tiện nghi cao cấp, công nghệ thông minh tạo nên một mẫu sedan lý tưởng cho những khách hàng gia đình trẻ và những người dùng đam mê trải nghiệm công nghệ mới.

Kia K3 – Sedan hạng C đáng sở hữu nhất phân khúc suoi-va-lam-mat-ghe.jpeg

Kia K3 là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc sở hữu ghế lái và ghế hành khách trước có tính năng sưởi, làm mát ghế ngồi 

Thực tế, khó có mẫu xe nào trong cùng phân khúc tại Việt Nam có thể so sánh với Kia K3 về độ tiện nghi. Trong khi các mẫu xe đối thủ trong phân khúc chỉ được trang bị màn hình thông tin giải trí kích thước từ 7-8 inch, Kia K3 sở hữu màn hình lên đến 10.25 inch lớn nhất phân khúc, tích hợp các tính năng cao cấp như: Apple CarPlay/ Android Auto, hệ thống định vị Navigation, kết nối Bluetooth. Ngoài ra, xe còn sở hữu hệ thống âm thanh 6 loa được bố trí khoa học với chất lượng âm thanh chân thực và sống động.

Kia K3 – Sedan hạng C đáng sở hữu nhất phân khúc camera-lui.jpg

Kia K3 sở hữu màn hình lên đến 10.25 inch lớn nhất phân khúc

Sạc không dây cùng ghế lái chỉnh điện, tích hợp tính năng nhớ 2 vị trí cũng là những trang bị nổi bật trên Kia K3. Đáng chú ý, Kia K3 là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc sở hữu ghế lái và ghế hành khách trước có tính năng sưởi, làm mát ghế ngồi kết hợp với hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập cùng với cửa gió cho hàng ghế sau mang lại sự thoải mái tối đa ở mọi vị trí.

Kia K3 – Sedan hạng C đáng sở hữu nhất phân khúc sac-khong-day-.jpg

Sạc điện thoại không dây tiện dụng

Ngoài ra, Kia K3 còn có một số tính năng duy nhất trong phân khúc như khởi động xe từ xa bằng chìa khóa thông minh, vốn là trang bị chỉ xuất hiện ở phân khúc xe cao cấp. Bên cạnh đó, mẫu xe còn có thêm tính năng cốp mở điện thông minh, hoạt động khi người lái cầm chìa khóa đứng gần khu vực phía sau xe trên 3 giây, cốp xe tự động bật mở, giúp khách hàng dễ dàng để hành lý mà không cần bấm nút mở cốp thủ công.

Vận hành linh hoạt, nhiều tính năng an toàn hữu dụng

Cung cấp sức mạnh cho Kia K3 hiện tại là động cơ xăng Gamma 1.6L MPI sản sinh công suất tối đa 126 mã lực tại 6.300 v/p và mô-men xoắn cực đại 155 Nm tại 4.850 v/p, đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Khả năng vận hành mượt mà, êm ái cùng phản xạ tăng tốc nhanh chóng của Kia K3 dễ dàng lấy lòng được nhiều người dùng.

Kia K3 – Sedan hạng C đáng sở hữu nhất phân khúc Kia K3 2021 chính thức ra mắt, giá từ 559 triệu kia-k3-1.jpeg

Kia K3 gây ấn tượng với khả năng vận hành linh hoạt

Bên cạnh đó, xe còn có khả năng di chuyển thông minh, linh hoạt nhờ tính năng “Drive Mode” cho phép người dùng tùy chọn 3 chế độ lái gồm Normal, Eco và Sport, qua đó mang đến cảm giác lái phấn khích hơn, cân bằng hiệu suất vận hành và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Kia K3 – Sedan hạng C đáng sở hữu nhất phân khúc cam-bien-ap-suat-lop.jpeg

Hệ thống cảm biến áp suất lốp

Ngoài ra, Kia K3 còn được trang bị nhiều tính năng an toàn hữu dụng như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (ESC), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), hệ thống mã hóa động cơ, cảnh báo chống trộm, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía trước và sau, camera hỗ trợ đỗ xe, 6 túi khí và tính năng cảm biến áp suất lốp, giúp người dùng vững tin cầm lái và thoải mái tận hưởng những chuyến đi bên cạnh người thân.

Đa dạng lựa chọn, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng

Tại thị trường Việt Nam, các mẫu xe Kia luôn được phân phối với đa dạng phiên bản nhằm mang đến những lựa chọn phù hợp nhất cho khách hàng. Tại thời điểm ra mắt, Kia K3 được giới thiệu trước với 03 phiên bản đầu tiên trang bị động cơ xăng Gamma 1.6L lần lượt là K3 Premium, K3 Luxury và K3 Deluxe (MT) cùng 7 tùy chọn về màu sắc cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Kia K3 – Sedan hạng C đáng sở hữu nhất phân khúc kia-k3-.jpg

Kia K3 có giá bán chỉ từ 559 triệu đồng

Trong đó, phiên bản K3 Premium là phiên bản hoàn toàn mới so với mẫu xe tiền nhiệm. Phiên bản Premium với mức giá 659 triệu đồng, sở hữu nhiều tính năng công nghệ thông minh, hướng tới chinh phục các khách hàng yêu thích công nghệ và tận hưởng cảm giác trải nghiệm mới. Phiên bản Luxury có giá 629 triệu đồng dành cho khách hàng yêu thích xe sedan thể thao, chú trọng tiện nghi. Cuối cùng, phiên bản Deluxe (MT) có giá chỉ 559 triệu đồng, phù hợp cho khách hàng chú trọng tính hữu dụng và an toàn. 

Giá bán tốt nhất phân khúc, công nghệ, tiện nghi ngập tràn, kiểu dáng bắt mắt, thời thượng cùng khả năng vận hành linh hoạt, thông minh, Kia K3 chính là lựa chọn không thể tốt hơn trong phân khúc sedan hạng C trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm