13:19  | 

Mazda CX-5 2022 rò rỉ hình ảnh, dự kiến ra mắt tháng 12

Đây nhiều khả năng là phiên bản nâng cấp cuối cùng trước khi Mazda CX-5 bước sang thế hệ thứ 3 sau khi thế hệ thứ 2 được giới thiệu thứ 2016.

Đây là những hình ảnh của một chiếc Mazda CX-5 mới được ghi lại tại Trung Quốc. Mặc dù hiện tại vẫn chưa có thông tin chi tiết chính thức, nhưng một báo cáo riêng của Creative Trend cho thấy CX-5 phiên bản mới sẽ được ra mắt tại Nhật Bản vào tháng 12 năm nay.

Mazda CX-5 2022 rò rỉ hình ảnh, dự kiến ra mắt tháng 12 screen-shot-2021-09-09-at-131403.png

Hình ảnh Mazda CX-5 2022 tại Trung Quốc.

Theo như những hình ảnh ghi lại, CX-5 có lưới tản nhiệt phía trước được làm lại với thiết kế trang trí bên trong gợi nhớ đến Mazda 3 Sedan. Vẫn có một khung kim loại mạ chrome cho nửa dưới của lưới tản nhiệt nhưng bây giờ đã được làm dày hơn ở hai bên và không còn cắt nhiều vào đèn pha như mô hình hiện tại.

Ngoài ra, hệ thống đèn pha mới cũng có đồ họa hình chữ L bên trong, trong khi tấm chắn phía dưới đã được đơn giản hóa gần giống với đàn em CX-30. Ở phía sau phần lớn vẫn quen thuộc, thay đổi nhỏ bao gồm đèn hậu được thiết kế lại trông thanh mảnh hơn một chút so với trước đây. Xa hơn về phía dưới, các tấm phản quang đã được làm nhỏ hơn và được đặt ở vị trí cao hơn phía trên ống xả, được nối với nhau bằng một cụm chi tiết nhựa màu đen.

Mazda CX-5 2022 rò rỉ hình ảnh, dự kiến ra mắt tháng 12 2022-mazda-cx-5-facelift-leak-2.jpeg

Phần đuôi gần như được giữ nguyên.

Chưa có hình ảnh nội thất nào, nhưng chúng ta cũng không nên mong đợi những thay đổi đáng kể ngoài ghế, trang trí và chất liệu bọc mới. Với việc Mazda CX-5 sẽ có một bản nâng cấp trong thời gian tới đồng nghĩa thế hệ mới của xe sẽ không sớm ra mắt như những báo cáo trước đây, ít nhất là từ giờ đến hết 2022.

Mazda CX-5 2022 rò rỉ hình ảnh, dự kiến ra mắt tháng 12 screen-shot-2021-09-09-at-131434.png

Một số thay đổi nhỏ tại đèn hậu, đèn phản quang và font chữ.

CX-5 thế hệ thứ ba sẽ là một sự thay đổi hoàn toàn trong đó có công thức dẫn động cầu trước hiện tại chuyển sang nền tảng dẫn động cầu sau. Thậm chí CX-5 thế hệ thứ 3 trong tương lai sẽ còn được trang bị động cơ mới mạnh mẽ hơn cùng với hộp số tự động tám cấp.

Tuy nhiên hiện tại những thông tin về CX-5 hoàn toàn mới vẫn chỉ nằm lại ở báo cáo và tin đồn, trước mắt chúng ta sẽ có một phiên bản nâng cấp nhẹ sắp ra mắt vào cuối năm nay.

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm