07:35  | 

Mercedes-Maybach EQS SUV Concept - SUV siêu sang chạy điện cho tương lai

Mercedes-Maybach EQS SUV Concept vừa ra mắt tại Munich Motor Show là bản xem trước của chiếc SUV siêu sang chạy hoàn toàn bằng điện gắn nhãn Maybach trong thời gian tới.

Là một chiếc xe điện (EV), Mercedes-Maybach EQS concept không cần lưới tản nhiệt lớn. Đầu xe nổi bật với các các chi tiết mô phỏng lưới tản nhiệt dựa trên các đường sọc dọc, sáng bóng bằng chrome trên nền đen. Cụm trang trí này thiết kế liền khối với cụm đèn pha mỏng sắc nét. Tấm chắn phía dưới có lỗ mở với cửa gió mạ chrome.

Mercedes-Maybach EQS SUV Concept - SUV siêu sang chạy điện cho tương lai mercedes-maybach-eqs-suv-concept-201.jpeg

Mercedes-Maybach EQS SUV Concept vừa ra mắt.

Các cánh cửa có tay cầm phẳng nổi lên khi có người đến gần. Đối với vị trí cửa lái, cửa có khả năng tự động mở khi có tín hiệu của người lái từ xa. Khi vào bên trong, người lái có thể quyết định xem cửa sau có mở hay không khi có người đến gần. Đuôi xe có thiết kế theo phong cách Coupe với cánh gió trên mui, đèn hậu thiết kế mỏng nối liền 2 bên với nhau.

Mercedes-Maybach EQS SUV Concept - SUV siêu sang chạy điện cho tương lai mercedes-maybach-eqs-suv-concept-front.jpeg

Phần đầu thiết kế lạ mắt.

Mẫu concept Maybach EQS khoác lên mình thân xe hai tông màu kết hợp giữa màu đen Obsidian Black Metallic ở trên và Zircon Red Metallic ở phần dưới. Ngoài ra, chất liệu kim loại mạ chrome bao quanh các trụ và sau các ô kính có biểu tượng 2 chữ M lồng vào nhau quen thuộc của thương hiệu Maybach. Chiếc xe sử dụng bộ la-zăng 24 inch khổng lồ với thiết kế đặc trưng của Maybach bản cao cấp nhất.

Mercedes-Maybach EQS SUV Concept - SUV siêu sang chạy điện cho tương lai mercedes-maybach-eqs-suv-concept-hatchback.jpeg

Phần đuôi của Mercedes-Maybach EQS SUV Concept vừa ra mắt.

Cabin của mẫu concept lấy cảm hứng từ du thuyền. Có một cụm điều khiển trung tâm phía sau sử dụng chất liệu sơn mài màu trắng piano và các điểm nhấn màu vàng hồng. Các vật liệu khác là Màu xanh biển sâu. Có một cặp ghế sang trọng với tay vịn hai bên đều được thiết kế vô cùng đặc biệt. Lông giả phủ đầy sàn nhà. Logo Maybasch tại tựa lưng. Phía sau ghế ngồi được trang trí bởi các hoa văn độc đáo. Mỗi hành khách ngồi sau có một màn hình giải trí cỡ lớn.

Mercedes-Maybach EQS SUV Concept - SUV siêu sang chạy điện cho tương lai mercedes-maybach-eqs-suv-concept-rear-seats.jpeg

Mercedes-Maybach EQS SUV Concept - SUV siêu sang chạy điện cho tương lai mercedes-maybach-eqs-suv-concept-211.jpeg

Mercedes-Maybach EQS SUV Concept - SUV siêu sang chạy điện cho tương lai mercedes-maybach-eqs-suv-concept-217.jpeg

Không gian siêu sang trọng đẳng cấp phía sau.

Những người ở phía trước sẽ có một cụm màn hình kéo dài gần như toàn bộ chiều rộng của táp-lô. Ba màn hình đặt trong một lớp vỏ bằng kính làm cho chúng trông giống như một màn hình duy nhất. Ngay cả hành khách cũng có màn hình OLED 12,3 inch. Ngoài ra còn có các khe hút gió tròn bằng chrome bóng cao cấp và viền mạ kẽm.

Mercedes-Maybach EQS SUV Concept - SUV siêu sang chạy điện cho tương lai mercedes-maybach-eqs-suv-concept-208.jpeg

Mercedes-Maybach EQS SUV Concept - SUV siêu sang chạy điện cho tương lai mercedes-maybach-eqs-suv-concept-213.jpeg

Khoang cabin và ghế lái phong cách du thuyền.

Mercedes cũng sẽ có một phiên bản EQS SUV được sản xuất vào năm 2022. Phiên bản Maybach sẽ ra mắt sau đó. Công ty đang dự kiến ​​phạm vi hoạt động là 600 km.

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm