08:32  | 

Nhà phân phối lên tiếng về thông tin triệu hồi xe Jeep Wrangler 2.0 tại Việt Nam

Ngày 1/9, Công ty TNHH Thương Mại JVA (Jeep Vietnam Automobiles) – Nhà nhập khẩu và phân phối Ủy quyền Chính thức thương hiệu xe Jeep tại Việt Nam – cho biết đã nhận được một số thắc mắc về tin đồn liên quan đến việc triệu hồi xe Jeep.

Tuy nhiên, JVA cho biết hiện chưa nhận được thông tin chính thức nào từ FCA US (Fiat Chrysler Automobiles) về việc triệu hồi này. Đơn vị này cũng đang tích cực liên hệ với nhà máy FCA US để làm rõ thông tin và sẽ cập nhật đến khách hàng trực tiếp sớm nhất cũng như thông qua các kênh báo chí chính thống ngay khi có thông báo chính thức từ Nhà máy FCA US.

Nhà phân phối lên tiếng về thông tin triệu hồi xe Jeep Wrangler 2.0 tại Việt Nam jeep.jpg

Jeep Wrangler tại Việt Nam

Mới đây, truyền thông Mỹ đưa tin thương hiệu xe Jeep đã ra thông báo triệu hồi dòng xe Wrangler 2.0 tại thị trường Mỹ do các đầu nối đường cấp nhiên liệu gặp vấn đề, có thể dẫn đến nguy cơ gây cháy. Jeep cho biết có tổng cộng 14.410 xe Jeep Wrangler sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 24/1/2020 đến 18/3/2020, dùng động cơ tăng áp 2.0L nằm trong diện triệu hồi lần này.

Tính đến ngày 13/8, Jeep đã nhận được 3 báo cáo thực địa liên quan đến vấn đề này, 55 hồ sơ yêu cầu hỗ trợ khách hàng và 806 yêu cầu bảo hành. Tuy nhiên, hãng xe Mỹ cho biết chưa nhận được báo cáo tai nạn nào liên quan đến sự việc này.

Tại thị trường Việt Nam, Jeep Wrangler có 3 phiên bản Sport, Sahara và Rubicon, đi kèm giá bán từ 2,948 tỷ đồng. Đây là dòng xe biểu tượng của Jeep, là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế chắc chắn, mạnh mẽ cùng các ứng dụng công nghệ tiên tiến kết hợp các tính năng an toàn hiện đại nhất của một chiếc xe On-road như động cơ 2.0L Turbo công suất tối đa 270 mã lực, hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm