15:20  | 

Piaggio Liberty S 125 2021 ‘diện’ áo mới thời trang và trẻ trung hơn, giá 58,5 triệu

Piaggio Việt Nam đã chính thức ra mắt bảng màu thời trang trẻ trung mới Cam Orange Taormina, Đỏ Red Scarlatto và Vàng Yellow Sole cho dòng xe Piaggio Liberty S 125 với giá bán không đổi là 58,5 triệu đồng.

Lấy cảm hứng thiết kế từ sự năng động của mẫu xe tay ga đô thị đậm chất Ý và tinh thần thể thao mạnh mẽ của dòng xe Liberty S, bảng màu trẻ trung mới dành tặng những tâm hồn khao khát thử thách và tìm kiếm lối đi riêng, là nguồn cảm hứng sống để dám nghĩ dám làm và thể hiện “cái tôi”.

Piaggio Liberty S 125 2021 ‘diện’ áo mới thời trang và trẻ trung hơn, giá 58,5 triệu liberty-s-yellow-sole-3.jpg

Piaggio Liberty S Yellow Sole

Piaggio Liberty S Yellow Sole (Vàng cá tính) là lựa chọn màu sắc táo bạo và cuốn hút, đại diện cho sức sống tràn trề, những chuyển động tích cực theo đuổi sự tự do và chất riêng.

Piaggio Liberty S 125 2021 ‘diện’ áo mới thời trang và trẻ trung hơn, giá 58,5 triệu liberty-s-red-scarlatto-5.jpg

Piaggio Liberty S Red Scarlatto

Piaggio Liberty S Red Scarlatto (Đỏ tinh tế ) là điểm nhấn ấn tượng cho bộ sưu tập màu sắc đầy cá tính của dòng xe Liberty S, thổi bùng đam mê và sức hút quyến rũ cho dòng xe được ưa chuộng bậc nhất, truyền cảm hứng về sức mạnh vượt trội cho người lái.

Piaggio Liberty S Orange Taormina (Cam năng động) là biểu tượng cho những chuyển động sôi nổi nhất, căng tràn sức sống nhất - một sắc cam ấn tượng, dữ dội mang cảm hứng sáng tạo đường phố độc đáo.

Piaggio Liberty S 125 2021 ‘diện’ áo mới thời trang và trẻ trung hơn, giá 58,5 triệu liberty-s-orange-taormina-3.jpg

Piaggio Liberty S Orange Taormina

Piaggio Liberty S sử dụng thế hệ động cơ iGet 4 kì 3 van với hệ thống phun xăng điện tử đảm bảo hiệu suất tối đa và lượng tiêu thụ nhiên liệu tối thiểu.

Những điểm nhấn nổi bật của Piaggio Liberty S có thể kể đến bộ khung xe chắc chắn, kích thước xe gọn, bánh xe đường kính lớn, chiều cao yên xe hợp lý, bàn để chân cho người ngồi sau có thể được gập vào được đặt ở vị trí thuận tiện, yên xe dài thoải mái.

Những cải tiến về sự tiện dụng của xe như mặt đồng hồ điện tử với màn hình LCD hiện đại, đèn LED định vị nhằm mang đến sự thoải mái và an toàn tối đa cho người sử dụng.

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS được trang bị trên Piaggio Liberty S là một cam kết về an toàn cho phép người lái tận hưởng tối đa sự tự do trên xe. Hệ thống khóa từ chống trộm an toàn hàng đầu trên thị trường cùng cảm biến nghiêng bảo đảm an toàn khi xe ngã đổ giúp người lái an tâm hơn khi sử dụng xe.

Cốp đựng đồ dưới yên rộng rãi thoải mái đến 17 lít. Với những vật dụng cá nhân nhỏ, người dùng có thể chứa trong ngăn đựng đồ nhỏ trong cốp trước.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm