10:11  | 

SUV chạy điện Cadillac Lyriq 2023 ‘cháy hàng’ chỉ trong hơn 10 phút

Cadillac cho biết chỉ sau hơn 10 phút mở đơn đặt hàng, tất cả các mẫu xe điện Lyriq Debut Edition 2023 đều đã được khách đặt cọc giữ chỗ.

Những khách hàng muốn sở hữu mẫu Cadillac Lyriq Debut Edition 2023 chỉ cần đặt trước 100 USD. Thông tin ban đầu cho biết lượng đơn đặt hàng kín chỗ trong vòng 19 phút nhưng sau đó Phó chủ tịch  General Motors Rory Harvey xác nhận rằng mẫu EV này “cháy hàng” chỉ trong 10 phút.

Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ số lượng xe được đặt trước là bao nhiêu. Thực tế, Cadillac cũng chưa công bố có bao nhiêu xe Lyriq Debut Edition được sản xuất – có thể là vài trăm đến vài nghìn chiếc hoặc hơn thế nữa.

SUV chạy điện Cadillac Lyriq 2023 ‘cháy hàng’ chỉ trong hơn 10 phút cadillac-lyriq-a.jpg

 Cadillac Lyriq 2023 đang nhận được sự quan tâm rất lớn của người dùng tại Mỹ

Tất cả các phiên bản Lyriq Debut Edition đều được trang bị gói pin 100,4 kWh và một mô-tơ điện gắn phía sau, cho tổng công suất ước tính 340 mã lực, mô-men xoắn cực đại 440 Nm. Cadillac không tiết lộ tốc độ của mẫu crossover này nhưng cho biết xe có thể di chuyển 483km cho một lần sạc đầy.

Các tính năng ngoại thất nổi bật của xe bao gồm mái xe bằng kính, mâm xe 20 inch tiêu chuẩn hoặc 22 inch tùy chọn.

Bên trong khoang cabin, Lyriq Debut Edition được trang bị hệ thống âm thanh AKG Studio 19 loa, hệ thống chống ồn chủ động, vô lăng có sưởi, ghế lái và ghế hành khách phía trước chỉnh điện 8 hướng, màn hình 33 inch cỡ khủng tích hợp cụm đồng hồ đo và màn hình thông tin giải trí.

SUV chạy điện Cadillac Lyriq 2023 ‘cháy hàng’ chỉ trong hơn 10 phút 2023-cadillac-lyriq.jpg

 Cadillac Lyriq 2023 sở hữu rất nhiều trang bị an toàn hiện đại

Các trang bị an toàn của xe bao gồm: Kiểm soát hành trình thích ứng, Hỗ trợ lái trong vùng mù, Hỗ trợ đỗ xe tự động nâng cao, Phanh khẩn cấp tự động nâng cao, Công nghệ nhận diện khoảng cách, Hệ thống camera 360 độ, Camera tích hợp trên gương chiếu hậu, Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, Cảnh báo người đi bộ phía sau, Phanh tự động và Cảnh báo người đi xe đạp bên cạnh.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm