07:30  | 

Toyota Corolla Cross có thêm biến thể GR Sport hầm hố hơn

Toyota Corolla Cross GR Sport vừa được giới thiệu tại thị trường Đài Loan với các tinh chỉnh về ngoại thất theo phong cách thể thao đi kèm giá bán từ 31.560 USD.

Sau khi liên tục ra mắt phiên bản mang nhãn hiệu Gazoo Racing cho một số mẫu xe phổ biến ở Thái Lan và Indonesia, Toyota hiện đang làm điều tương tự ở Đài Loan với Corolla Cross GR Sport mới vừa ra mắt. Về cơ bản đây là cách hãng xe Nhật làm tăng thêm sức hấp dẫn và thể thao cho chiếc crossover vốn đang khá ăn khách tại một số thị trường.

Toyota Corolla Cross có thêm biến thể GR Sport hầm hố hơn toyota-corolla-cross-gr-sport-taiwan-1.jpeg

Corolla Cross GR Sport.

Về ngoại hình, Corolla Cross GR Sport có mặt trước ấn tượng hơn nhằm phân biệt với các phiên bản tiêu chuẩn. Các điểm nổi bật bao gồm thiết kế cản khác biệt với tấm chắn dưới nổi bật hơn, trong khi đèn sương mù được chuyển lên cao hơn và đặt trong các mảng trang trí màu đen.

Toyota Corolla Cross có thêm biến thể GR Sport hầm hố hơn toyota-corolla-cross-gr-sport-taiwan-5.jpeg

Lưới tản nhiệt hầm hố hơn.

Hốc hút gió phía dưới cũng có thiết kế dạng lưới mới, kết hợp hai khe hút gió 2 bên mở rộng mang đến phong cách hầm hố. Tấm ốp gắn logo Toyota trên lưới tản nhiệt được bổ sung các đường gờ tạo sự mạnh mẽ. Đèn pha được kết nối với cụm lưới tản nhiệt vởi chi tiết nhựa màu đen.

Toyota Corolla Cross có thêm biến thể GR Sport hầm hố hơn toyota-corolla-cross-gr-sport-taiwan-2.jpeg

Ốp cản sau thể thao.

Tấm ốp 2 bên thân xe và cản sau được thiết kế tương tự như tại cản trước. Về nhận diện, có một huy hiệu GR trên cửa sau, trong khi bên trong nội thất, huy hiệu này xuất hiện khi màn hình cảm ứng khởi động, nút khởi động động cơ với chữ GR và ghế có dập nổi logo “GR” trên tựa đầu.

Toyota Corolla Cross có thêm biến thể GR Sport hầm hố hơn toyota-corolla-cross-gr-sport-taiwan-6.jpeg

Khoang cabin của Corolla GR Sport không có nhiều khác biệt.

Một thay đổi cũng rất đáng chú ý khác là hệ thống treo thể thao và nẹp gia cố khung gầm. Ngoài ra, phần còn lại của cơ khí không thay đổi nhiều so với mô hình tiêu chuẩn. Khách hàng sẽ có hai loại động cơ để lựa chọn, bao gồm động cơ xăng 4 xi-lanh hút khí tự nhiên 2ZR-FE 1,8 lít công suất 140 mã lực và mô-men xoắn 172 Nm, với hệ dẫn động cầu trước thông qua hộp số Super CVT-i.

Toyota Corolla Cross có thêm biến thể GR Sport hầm hố hơn toyota-corolla-cross-gr-sport-taiwan-9.jpeg

Nẹp gia cố khung gầm.

Thứ 2 là loại hybrid với động cơ 2ZR-FXE 1,8 lít (98 mã lực và 142 Nm), mô-tơ điện (72 mã lực và 163 Nm), hộp số E-CVT. Thiết lập này vẫn là hệ dẫn động cầu trước và tổng công suất hệ thống được đánh giá là 122 PS. Bản tiêu chuẩn có bánh xe hợp kim 18 inch, đèn pha halogen, khởi động và mở cửa không cần chìa khóa, màn hình hiển thị cụm đa thông tin 4,2 inch, tăng lên 7 inch ở bản Hybrid, gói an toàn Toyota Safety Sense 2.0, bảy túi khí và camera 360 độ.

Toyota Corolla Cross có thêm biến thể GR Sport hầm hố hơn toyota-corolla-cross-gr-sport-taiwan-7.jpeg

Toyota Corolla Cross có thêm biến thể GR Sport hầm hố hơn toyota-corolla-cross-gr-sport-taiwan-8.jpeg

Nút khởi động và ghế ngồi thêm logo GR.

Giá cho biến thể xăng tiêu chuẩn là 31.560 USD, trong khi phiên bản hybrid sẽ có giá cao hơn là 34.100 USD.

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm