07:35  | 

Toyota Tundra 2022 lộ ảnh thực tế phiên bản tiêu chuẩn

Đây là hình ảnh thực tế đầu tiên của Toyota Tundra 2022 phiên bản có cấu hình tiêu chuẩn. Hồi tháng 6, Toyota Bắc Mỹ đã công bố ảnh chính thức phiên bản TRD Pro.

Theo thông tin rò rỉ, Toyota Tundra 2022 hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay. Giờ đây, sau khi Toyota chính thức công bố phiên bản TRD Pro vào tháng 6 sau nhiều lần rò rỉ trực tuyến thì chúng ta tiếp tục có cái nhìn đầu tiên về mẫu xe này với phiên bản tiêu chuẩn, không trang bị gói TRD.

Toyota Tundra 2022 lộ ảnh thực tế phiên bản tiêu chuẩn 2022-toyota-tundra-carscoops.jpeg

Toyota Tundra 2021 bản thường tại một bãi để xe ở Mỹ. Ảnh: Nick D

Hình ảnh chiếc Toyota Tundra 2022 màu đỏ bản thường này được chụp tại một bãi gửi xe ở Mỹ. Có thể thấy nhiều chi tiết vẫn giống bản TRD Pro công bố hồi tháng 6 với đèn pha hình chữ T, đèn hậu hình chữ C, cửa sổ gấp khúc, ... Ngoài ra mâm xe cũng được thiết kế mới 2 màu, cột A, B, C sơn đen giống lưới tản nhiệt cỡ lớn phía trước. Phiên bản này có lưới tản nhiệt nan ngang thay vì uốn lượn như trên bản TRD Pro.

Toyota Tundra 2022 lộ ảnh thực tế phiên bản tiêu chuẩn 2022-toyota-tundra-teaser-10.jpeg

Toyota Tundra TRD Pro 2022 được công bố hồi tháng 6.

Đối với chiếc Tundra mới, Toyota có kế hoạch nâng cấp nhiều chi tiết liên quan đến sự thoải mái và năng động, cũng như công nghệ và tiện nghi hơn bản cũ. Dựa trên những thông tin hạn chế mà Toyota đã cung cấp cho chúng ta cho đến nay trong các đoạn giới thiệu của họ, Tundra mới sẽ có giảm xóc dạng lò xo cuộn thay vì lò xo lá, cửa sổ sau trượt và cửa sổ trời toàn cảnh, một cụm đồng hồ đo kỹ thuật số cùng với hệ thống thông tin giải trí cập nhật.

Toyota Tundra 2022 lộ ảnh thực tế phiên bản tiêu chuẩn 2022-toyota-tundra-1-1.jpeg

Những điểm nhấn nội thất được Toyota tiết lộ.

Một điểm mới cho bản 2022 nữa là động cơ. Tundra 2022 được cho là sẽ không dùng động cơ V8 để chuyển sang động cơ V6. Được gọi là “iForce MAX”, không có nhiều thông tin được cung cấp về động cơ này, nhưng Toyota Bắc Mỹ nói với MotorTrend rằng nó sẽ tạo ra công suất lớn hơn đáng kể so với 381 mã lực 544 Nm của động cơ V8 5.7L.

Toyota Tundra 2022 lộ ảnh thực tế phiên bản tiêu chuẩn 2022-toyota-tundra-teaser-4.jpeg

Màn hình giải trí trung tâm nhiều khả năng là loại 12,3 inch giống Land Cruiser 2022.

Tất cả các dấu hiệu đều cho thấy nó tương tự như động cơ tăng áp kép 3.5 lít V6 của Land Cruiser LC300, sản sinh công suất 409 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 650 Nm.

Ngoài ra, tại sự kiện của mình tại trụ sở chính ở Texas vào tháng 6 vừa qua, nhà sản xuất ôtô Nhật Bản đã đề cập rằng họ có kế hoạch “mang điện khí hóa vào dòng xe bán tải của mình trong tương lai gần”, điều đó có nghĩa là chúng ta cũng có thể thấy một chiếc Tundra hybrid trong lần ra mắt sắp tới.

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm