10:50  | 

An tâm cùng Toyota chăm sóc xế cưng trong mùa dịch

Toyota Việt Nam ngày càng chú tâm cải tiến chất lượng dịch vụ để trở nên chuyên nghiệp, hoàn hảo hơn, luôn khiến khách hàng cảm thấy an tâm khi gửi gắm “xế cưng” của mình.

Toyota tung hàng loạt ưu đãi dịch vụ tri ân khách hàng đã luôn sát cánh cùng hãng xe đến từ Nhật Bản 

Sự góp mặt của hãng xe đến từ Nhật tại Việt Nam trong suốt hơn 25 năm luôn song hành cùng mục tiêu “trở thành một công dân tốt trong cộng đồng sở tại", đồng hành cùng sự phát triển ngày càng lớn mạnh của đất nước.

An tâm cùng Toyota chăm sóc xế cưng trong mùa dịch toyota-03.png

Ngay từ những ngày đầu bùng phát đại dịch tại Việt Nam, Toyota đã đặt ra mục tiêu chung tay cùng Chính phủ Việt Nam và cộng đồng xã hội đẩy lùi dịch bệnh với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như ủng hộ quỹ vắc-xin phòng Covid-19 hay là tặng bộ xét nghiệm nhanh PCR Real-time,... nhằm không để dịch xâm nhập và làm gián đoạn chuỗi sản xuất cung ứng.

Khi tình hình dịch bệnh tại Việt Nam dần có những tín hiệu khả quan hơn, bắt đầu từ ngày 01/10/2021 đến hết ngày 30/11/2021, Toyota Việt Nam cùng hệ thống 75 đại lý trải dài khắp 37 tỉnh thành trên toàn quốc triển khai chương trình “Tưng bừng ưu đãi, vạn lời tri ân" với nhiều ưu đãi đặc biệt nhằm tri ân các khách hàng đã luôn sát cánh cùng Toyota trên mọi nẻo đường, đồng thời chia sẻ khó khăn với khách hàng trong mùa dịch.

An tâm cùng Toyota chăm sóc xế cưng trong mùa dịch toyota-02.png

Cụ thể, khách hàng chỉ cần cài đặt ứng dụng “TOYOTA Vietnam” để nhận mã khuyến mãi giảm giá 15% các hoạt động thay dầu động cơ, phụ tùng bảo dưỡng, phụ tùng hao mòn tự nhiên. Mã khuyến mãi sẽ được áp dụng trên tất cả các đại lý của Toyota trên toàn quốc. 

Các gói ưu đãi mua xe hấp dẫn khi “rinh xế cưng" dịp cuối năm

Ngoài những ưu đãi đặc biệt về dịch vụ, dịp cuối năm từ ngày 01/10/2021 đến hết ngày 31/10/2021, Toyota tung ra chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua xe mới. Khách hàng khi mua xe Vios, Fortuner, Corolla Altis, Wigo và Rush sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi lớn, cụ thể như sau:

An tâm cùng Toyota chăm sóc xế cưng trong mùa dịch toyota-04.png

Khách hàng có thể đến trực tiếp đại lý để trải nghiệm các dòng xe của Toyota đang bày bán. Nhằm đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của nhân viên, đối tác, khách hàng và cộng đồng, hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc vẫn tiếp tục áp dụng chặt chẽ các biện pháp phòng chống dịch theo quy định của Chính phủ, Bộ Y tế như khử khuẩn xe, lắp đặt vách ngăn khi tiếp khách,… để khách hàng hoàn toàn an tâm khi đến đại lý.

An tâm cùng Toyota chăm sóc xế cưng trong mùa dịch toyota-01.png

Với triết lý “khách hàng là trên hết", nhà sản xuất xe ô tô đến từ Nhật Bản đang ngày càng cải tiến, hoàn thiện hành trình tiên phong chất lượng để không phụ lòng tin yêu của người tiêu dùng Việt trong suốt 25 năm vừa qua. Mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức do đại dịch Covid-19 gây ra, Toyota Việt Nam luôn nỗ lực tìm kiếmmọi biện pháp nhằmduy trì hoạt động sản xuất kinh doanh bên cạnh mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ để luôn làm khách hàng hài lòng.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm