20:09  | 

Ducati Scrambler Desert Sled Fasthouse phiên bản giới hạn về Việt Nam

4 trong 800 chiếc Ducati Scrambler Desert Sled Fasthouse bất ngờ về Việt Nam. Phiên bản giới hạn này là sự hợp tác giữa hãng xe máy Ý và thương hiệu thời trang Mỹ Fasthouse, nhằm kỷ niệm chiến thắng của tay đua Jordan Graham trong giải đua địa hình Mint 400 Hooligan.

Ducati Scrambler Desert Sled Fasthouse phiên bản giới hạn về Việt Nam Ducati Scrambler Desert Sled Fasthouse  (2).jpg
Ducati Scrambler Desert Sled Fasthouse.

Được chế tạo giới hạn với số lượng 800 chiếc trên thế giới, Desert Sled Fasthouse có kiểu dáng giống với chiếc xe đua Mint 400 Ducati Scrambler. Đồ họa cứng cáp trên bình xăng có màu đen và xám, với logo “Fasthouse” đi kèm huy hiệu Ducati Scrambler. Khung lưới mắt cáo của Ducati được sơn màu đỏ đua truyền thống, bổ sung bởi một tấm nhôm có đóng dấu số phiên bản của xe.

Ducati Scrambler Desert Sled Fasthouse phiên bản giới hạn về Việt Nam Ducati Scrambler Desert Sled Fasthouse  (3).jpg
Đồ họa cứng cáp trên bình xăng có màu đen và xám, với logo “Fasthouse” đi kèm với huy hiệu Ducati Scrambler. 

Chiều cao yên xe Desert Sled được duy trì ở mức 860 mm, với tùy chọn phiên bản có chiều cao 840 mm. Dung tích bình xăng 13,5 lít với trọng lượng ướt 209 kg. Hệ thống treo của phiên bản giới hạn 800 chiếc này bao gồm phuộc hành trình ngược ở phía trước và giảm xóc đơn ở sau có thể điều chỉnh, cả hai đều đến từ thương hiệu Kayaba, đi cùng bộ lốp địa hình Pirelli Scorpion Rally ST và hệ thống đèn Full-LED.

Ducati Scrambler Desert Sled Fasthouse phiên bản giới hạn về Việt Nam Ducati Scrambler Desert Sled Fasthouse  (4).jpg
Khung lưới mắt cáo của Ducati được sơn màu đỏ đua truyền thống, bổ sung bởi một tấm nhôm có đóng dấu số phiên bản của xe.

Một kẹp phanh Brembo bốn piston hướng tâm đơn ở bánh trước có kích thước 19 inch trong khi một kẹp phanh Brembo một piston gắn cho bánh sau 17 inch, với hệ thống phanh ABS (ABS Cornering) khi vào cua là trang bị tiêu chuẩn.

Ducati Scrambler Desert Sled Fasthouse phiên bản giới hạn về Việt Nam Ducati Scrambler Desert Sled Fasthouse  (5).jpg
Về hiệu suất động cơ, tất cả không có gì thay đổi so với các phiên bản trước đó, vẫn là loại động cơ L-Twin, làm mát bằng không khí, dung tích 803 phân khối.

Cung cấp sức mạnh cho Ducati Scrambler Desert Sled Fasthouse là khối động cơ Desmodromic L-Twin, dung tích 803 phân khối, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất tối đa 73 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 67 Nm tại 5.750 vòng/phút. Đi kèm là hộp số 6 cấp và hệ truyền động nhông xích.

Ducati Scrambler Desert Sled Fasthouse phiên bản giới hạn về Việt Nam Ducati Scrambler Desert Sled Fasthouse.jpg
Hệ thống đèn trên Scrambler Desert Sled Fasthouse đều Full-LED.

Tại thị trường Anh, Ducati đề xuất giá bán của Scrambler Desert Sled Fasthouse là 10.295 bảng Anh, tương đương 14.200 USD, đắt hơn 300 bảng Anh so với Desert Sled tiêu chuẩn. Trong khi đó, Ducati Việt Nam hiện phân phối dòng Scrambler Desert Sled với mức giá bán từ 411 triệu đồng.

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm