07:52  | 

Harley-Davidson Sportster S đầu tiên về Việt Nam, giá từ 589 triệu đồng

“Tân binh” Harley-Davidson Sportster S đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam. Xe đang trong quá trình đăng kiểm và chuẩn bị ra mắt khách hàng, với 3 màu Vivid Black, Midnight Crimson và Stone Washed White Pearl, đi kèm giá bán từ 589 triệu đồng.

Sportster mang ý nghĩa “vận động viên thể thao”, một chiếc mô tô thể thao mạnh mẽ đúng với ý nghĩa tên gọi của nó. Dòng sản phẩm Sportster của Harley-Davidson được tung ra thị trường từ năm 1957. Mẫu xe nhập khẩu đã vô địch nhà máy Iron Head cho đến năm 1986 khi động cơ Evolution cải tiến phạm vi hoạt động. Kể từ đó, Sportster đã có cùng một chiếc Evolution V-Twin nằm gọn trong khung thép có giá đỡ kép.

Harley-Davidson Sportster S đầu tiên về Việt Nam, giá từ 589 triệu đồng Harley-Davidson Sportster S (2).jpg
Harley-Davidson Sportster S có giá bán từ 589 triệu đồng.

Động cơ 1250 Revolution Max làm mát bằng chất lỏng nổi tiếng của Harley-Davidson mang dòng xe Sportster sang một thế hệ mới. Có 8 van biến thiên với dung tích 1.252cc, tạo ra công suất tối đa 121 mã lực và mô-men xoắn cực đại 127 Nm. Tương tự như trên mẫu xe địa hình cũng vừa được ra mắt là Pan America, Sportster cũng có tính năng điều chỉnh van biến thiên và bộ nâng tự điều chỉnh.

Harley-Davidson Sportster S đầu tiên về Việt Nam, giá từ 589 triệu đồng Harley-Davidson Sportster S (3).jpg

Harley-Davidson Sportster S 2021 sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ và hầm hố đầy ấn tượng.

Harley-Davidson Sportster S có hệ thống khung dạng ống thép được thiết kế riêng, cải thiện độ cứng và khả năng xử lý của xe, đồng thời cũng làm trọng tâm xe thấp hơn với tổng trọng lượng xe đạt 228 kg.

Harley-Davidson Sportster S đầu tiên về Việt Nam, giá từ 589 triệu đồng Harley-Davidson Sportster S (4).jpg

Ngoài ra, Harley-Davidson Sportster S 2021 còn có nhiều tính năng khác như bốn chế độ lái: Sport, Road, Rain và Custom.

Ở trang bị an toàn, Harley-Davidson Sportster S sở hữu phuộc ngược USD Showa 43 mm có thể điều chỉnh, phuộc sau mono-shock Showa có bình khí nén cùng khả năng điều chỉnh. Phanh đĩa đơn 320 mm phía trước với cùm phanh Brembo. Phanh sau cũng sử dụng cùm phanh Brembo với đĩa đường kính 260 mm. Chiều cao yên xe của Sportster S là 751 mm và bình xăng 12 lít.

Harley-Davidson Sportster S đầu tiên về Việt Nam, giá từ 589 triệu đồng Harley-Davidson Sportster S (5).jpg

Khối động cơ 1250cc Revolution Max 1250 thế hệ mới nhất là một trong những điểm nổi bật của Sportster S.

Ngoài ra, xe còn được cung cấp nhiều trang bị tiện ích như cổng sạc USB Type-C, màn hình màu TFT 4 inch dạng tròn, kết nối Bluetooth. Xe sở hữu 4 chế độ lái bao gồm Sport, Rain, Road và Custom và loạt công nghệ hỗ trợ lái như Cornering Traction Control, Engine Brake, Cornering ABS, Cruise Control…

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm