09:43  | 

Hé lộ hình ảnh mới nhất của Ford Ranger 2022 thế hệ mới

Tiếp nối chiến dịch “nhá hàng” dành cho mẫu Ford Ranger thế hệ tiếp theo, Ford Australia vừa tung ra thêm một đoạn video thứ hai cho thấy một nguyên mẫu thử nghiệm khác của mẫu bán tải đang rất được mong chờ này với một lớp ngụy trang mới rất ấn tượng.

Đoạn video teaser mới nhất của Ford cho thấy Ranger mới được bọc trong một lớp ngụy trang mới do Trung tâm thiết kế của công ty ở Melbourne (Australia) tạo ra. Nó là sự kết hợp của các mảng khối màu xanh lam, đen và trắng dưới dạng họa tiết pixel, được lấy cảm hứng từ các dãy núi.

Video nhá hàng Ford Ranger thế hệ mới (Video: Ford Australia)

Đáng chú ý, một số mảng khối có khả năng phản chiếu nhờ lớp thứ 2, khiến việc nhận ra những đặc điểm thiết kế ngoại thất của Ranger mới dưới ánh sáng mặt trời trở nên khó khăn hơn. Lớp ngụy trang này phải mất gần 2 tháng để phát triển, có tích hợp hashtag #NextGenRanger và mã QR code nên người dùng có thể dễ dàng nhận ra các nguyên mẫu trên đường chạy thử.

Hé lộ hình ảnh mới nhất của Ford Ranger 2022 thế hệ mới ford-ranger-teaser-video.jpg

Ford Ranger thế hệ mới lộ diện với lớp ngụy trang rất ấn tượng

Mặc dù lớp ngụy trang mới dễ dàng che giấu các yếu tố bí mật nhất trong thiết kế của Ford Ranger thế hệ tiếp theo nhưng chúng ta vẫn có thể nhận thấy một số đặc điểm nổi bật như đèn pha LED được lấy cảm hứng từ F-150, cabin đôi với viền cửa sổ quen thuộc, chắn bùn cơ bắp, cản sau tích hợp cùng cụm đèn hậu LED…

Ford đã mô tả Ranger mới là chiếc “Ranger cứng cáp nhất, khả năng vận hành ấn tượng nhất, nhiều công nghệ kết nối nhất và linh hoạt nhất từ ​​trước đến nay”. Chiếc bán tải này sẽ chia sẻ nền tảng khung gầm ladder-frame với VW Amarok thế hệ tiếp theo. Xe được thiết kế và chế tạo tại Australia và được cho là sẽ được cung cấp động cơ EcoBoost bốn và sáu xi-lanh, động cơ diesel EcoBlue tại một số thị trường, cùng với tùy chọn plug-in hybrid.

Thêm vào đó, Ford Ranger 2022 dự kiến sẽ nhận được những công nghệ an toàn chủ động mới nhất bên cạnh những hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến như phanh khẩn cấp tự động và điều khiển thích ứng. 

Hãng xe Ford đã xác nhận sẽ ra mắt mẫu xe Ranger mới vào cuối năm nay và bán ra vào năm 2022.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm