10:05  | 

"Nhá hàng" Lexus LX600, chính thức ra mắt vào 14/10

Thương hiệu xe sang Nhật Bản Lexus vừa tung teaser chính thức đầu tiên của mẫu LX thế hệ tiếp theo với tên gọi mới LX600. Mẫu xe anh chị em sang trọng hơn của Toyota Land Cruiser dự kiến sẽ trình làng vào ngày 14/10.

Đoạn giới thiệu bao gồm một video ngắn và một hình ảnh, cho thấy một vài chi tiết thiết kế của Lexus LX mới. Có thể thấy khá rõ phần đuôi xe có đèn hậu hình chữ L nối liền với dải đèn LED. Biểu tượng hình chữ L nay đã được thay thế bằng dòng chữ Lexus, trong khi huy hiệu LX600 trên cửa cốp sau đã xác nhận tên gọi mới của LX.

Video nhá hàng Lexus LX thế hệ mới (Video: Lexus Australia)

Bên cạnh đó, chúng ta cũng có nhận thấy tấm chắn bùn phía trước trở nên hầm hố hơn và gương chiếu hậu gắn trên cửa. Lexus LX thế hệ mới sẽ chia sẻ nền tảng với Toyota Land Cruiser, tức nền tảng GA-F với khung gầm ladder frame.

 Gương chiếu hậu gắn trên cửa

Theo các báo cáo mới nhất, biến thể LX600 sẽ được trang bị động cơ tăng áp kép V6 3.5L sản sinh công suất tối đa 409 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm như trên Land Cruiser. Trong khi đó, phiên bản đầu bảng LX750h cũng sử dụng động cơ trên nhưng kết hợp thêm với động cơ điện, cho tổng công suất kết hợp 480 mã lực và mô-men xoắn cực đại 871 Nm. Cả hai hệ truyền động đều đi kèm với hệ dẫn động 4 bánh và hộp số tự động 10 cấp.

Lexus LX thế hệ mới sẽ ra mắt vào ngày 14/10

Lexus LX thế hệ thứ 3 hiện tại đã được ra mắt vào năm 2007 và trải qua 3 lần nâng cấp vào các năm 2010, 2012 và 2015. Dù đã nhận được khá nhiều bản cập nhật nhưng sau rất nhiều năm có mặt trên thị trường đã đến lúc Lexus LX được “lên đời” với một phiên bản hoàn toàn mới.

Buổi ra mắt trực tuyến của Lexus LX thế hệ mới sẽ được diễn ra vào ngày 14/10. Xe dự kiến sẽ cập bến thị trường Mỹ vào nửa đầu năm 2022.

 Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm