09:56  | 

Mazda CX-3 phiên bản đặc biệt ra mắt, giá từ 21.865 USD

Dòng xe Mazda CX-3 tại Nhật Bản vừa được bổ sung thêm một biến thể mới mang tên Super Edgy, đi kèm giá bán từ 2.491.500 Yên (tương đương 21.865 USD).

Mazda CX-3 Super Edgy sở hữu một số điểm nhấn độc đáo nhằm tạo sự khác biệt so với các phiên bản CX-3 khác tại thị trường Nhật Bản. Cụ thể, về ngoại thất, xe sở hữu thân xe 2 tông màu với phần trên được sơn đen từ trụ. Phần dưới của thân xe được hoàn thiện trong màu đen bóng, bao gồm cả bộ la-zăng.

Có bốn màu sơn ngoại thất để lựa chọn cho thân xe, bao gồm cả màu Platinum Quartz Metallic mới được bổ sung. Đáng chú ý, màu sơn mới này đã có sẵn cho CX-8 và Mazda2 ở Nhật Bản.

Mazda CX-3 phiên bản đặc biệt ra mắt, giá từ 21.865 USD mazda-cx-3-1.jpg

Mazda CX-3 Super Edgy 

Các tính năng độc đáo tiếp tục xuất hiện bên trong khoang cabin của CX-3 Super Edgy. Đơn cử như hai bên thành ghế của hàng ghế trước, ghế sau, ốp cửa và nửa dưới bảng táp-lô được hoàn thiện bằng da trắng sang trọng, trong khi phần còn lại của bề mặt nội thất của chiếc crossover được bọc bằng da màu đen.

Ngoài ra, còn có một số điểm nhấn hoàn thiện bằng đồng ở cửa gió điều hòa, đường chỉ khâu tương phản ở ghế ngồi cũng góp phần mang đến một khoang nội thất trẻ trung và hiện đại.

Mazda CX-3 phiên bản đặc biệt ra mắt, giá từ 21.865 USD mazda-cx-3-2.jpg

Nội thất Mazda CX-3 Super Edgy 

Giống như các biến thể khác của CX-3 được bán tại Nhật Bản, Super Edgy được cung cấp trang bị tùy chọn với sạc không dây Qi, trong khi tính năng kết nối Apple CarPlay không dây là trang bị tiêu chuẩn. Mazda cũng đã nâng cấp màn hình thông tin giải trí từ 7 lên 8 inch.

Tại thị trường Nhật Bản, Mazda CX-3 Super Edgy được cung cấp cả 2 lựa chọn động cơ xăng và diesel. Phiên bản sử dụng động cơ xăng có giá khởi điểm từ 2.491.500 Yên (21.865 USD), trong khi phiên bản động cơ diesel có giá từ 2.970.000 Yên (26.064 USD).

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm