15:19  | 

Mitsubishi Xpander 2022 phiên bản nâng cấp xuất hiện tại Indonesia

Có vẻ như Mitsubishi Xpander sẽ sớm nhận được phiên bản nâng cấp giữa vòng đời khi chiếc MPV này mới đây đã được phát hiện ở Indonesia với ngoại hình có nhiều điểm khác biệt.

Theo Autonetmagz, những bức ảnh rò rỉ được chụp lại tại một buổi quay quảng cáo chuẩn bị cho lễ ra mắt sắp tới của Mitsubishi Xpander facelift 2022. Mặc dù, những bức ảnh hơi mờ nhưng chúng ta vẫn có thể nhận thấy những thay đổi về thiết kế trên Xpander bản nâng cấp.

Mitsubishi Xpander 2022 phiên bản nâng cấp xuất hiện tại Indonesia 2022-mitsubishi-xpander-facelift-spy-2.jpeg

Mitsubishi Xpander 2022 phiên bản nâng cấp được phát hiện trên đường phố Indonesia

Thay đổi rõ ràng nhất ở phần đầu xe chính là cụm đèn pha được tái thiết kế với kiểu dáng hình chữ T đặt ngang. Cụm đèn LED chiếu sáng ban ngày đặt ở phía trên cũng được tinh chỉnh thiết kế. Bên cạnh đó, nhiều khả năng xe cũng sẽ nhận được lưới tản nhiệt với thiết kế mới.

Mitsubishi Xpander 2022 phiên bản nâng cấp xuất hiện tại Indonesia 2022-mitsubishi-xpander-facelift-spy-1.webp

Thay đổi rõ ràng nhất ở phần đầu xe chính là cụm đèn pha được tái thiết kế với kiểu dáng hình chữ T đặt ngang

Bộ la-zăng hai tông màu với với hoa văn kiểu lưỡi dao là điểm mới. Ở phía sau, dường như có một bộ cản mới với các đường cắt dọc ở hai bên.

Mitsubishi Xpander được ra mắt lần đầu tại triển lãm GIIAS 2017 ở Indonesia. Vào đầu năm 2020, xe nhận được phiên bản cập nhật với những thay đổi nhỏ liên quan đến lưới tản nhiệt và trang bị dành cho thị trường Indonesia.

Mitsubishi Xpander 2022 phiên bản nâng cấp xuất hiện tại Indonesia 2022-mitsubishi-xpander-facelift-spy-4.jpeg

Phần đuôi của Mitsubishi Xpander 2022 cũng nhận được một số thay đổi

Tại Việt Nam, Mitsubishi Xpander chính thức ra mắt vào ngày 08/08/2018. Sau ba năm hiện diện tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Xpander đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng về một mẫu MPV đáp ứng được thị hiếu số đông.

Sở hữu ngoại thất hiện đại nhờ được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield thế hệ thứ 2, nội thất rộng rãi với bảy chỗ ngồi phù hợp nhu cầu sử dụng của gia đình, trang bị tiện ích tối ưu trải nghiệm người dùng, khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội cùng giá bán dễ tiếp cận với đa số khách hàng, Xpander đã nhanh chóng trở thành mẫu xe được ưa chuộng rộng khắp và liên tục dẫn đầu về doanh số trong phân khúc MPV. Tính đến tháng 9/2021, khoảng 50.000 xe Xpander đã được giao tới tay khách hàng.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm