07:35  | 

Sedan siêu sang Bentley Mulsanne Speed mang biển số giả tại Hà Nội

Chiếc Bentley Mulsanne Speed đời cũ ngoại thất 2 màu bị Công an phường Tràng Tiền (quận Hoàn Kiếm) tạm giữ sau khi phát hiện mang biển số giả đã được cấp cho chiếc Toyota Land Cruiser.

Chiều 30-9, tổ công tác Y11/141 phối hợp với Công an phường Tràng Tiền (quận Hoàn Kiếm) làm nhiệm vụ tại đường Trần Quang Khải đã kiểm tra hành chính chiếc xe ôtô Bentley Mulsanne màu đen trắng biển kiểm soát 30G-355xx do T.Đ.V (sinh năm 1982, ở Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm) điều khiển.

Sedan siêu sang Bentley Mulsanne Speed mang biển số giả tại Hà Nội adt-0568-copy.jpg

Chiếc Bentley Mulsanne Speed tại công an phường Tràng Tiền.

Theo thông tin từ lực lượng chức năng, vào thời điểm kiểm tra, tài xế xuất trình giấy đăng ký nhưng không có giấy phép lái xe. Nghi ngờ chiếc xe đeo biển kiểm soát giả, tra cứu tại chỗ dữ liệu từ Phòng Cảnh sát giao thông cho thấy, biển kiểm soát xe không trùng khớp với số khung, số máy. Tra cứu số khung của xe không có trong dữ liệu; tra cứu biển kiểm soát trên thì ra chiếc Toyota Land Cruiser.

Hiện tại chiếc Bentley Mulsanne Speed này đang được công an phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm Hà Nội tạm giữ. Trong khoảng thời gian vừa qua, nhiều mẫu xe sang, siêu sang đã liên tục bị phát hiện mang biển số giả. Trước đó là 2 chiếc G63 AMG đời mới được phát hiện mang biển số của một chiếc xe khác.

Bentley Mulsanne là mẫu sedan đầu bảng nhà Bentley nhưng hiện tại đã bị khai tử do doanh số ảm đạm và không còn nằm trong kế hoạch phát triển của hãng xe siêu sang Anh quốc. Chiếc trong bài thuộc phiên bản cũ, không phải mới nhất trước khi bị khai tử. Xe sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5.575 x 2.208 x 1.521 mm.

Sedan siêu sang Bentley Mulsanne Speed mang biển số giả tại Hà Nội 34.jpg

So với phiên bản tiêu chuẩn, Bentley Mulsanne Speed nổi bật với bộ la-zăng 5 chấu lớn có kích thước 21 inch, cặp ống xả thể thao làm từ thép không gỉ, logo phiên bản Speed được dập nổi trên nẹp kim loại phía dưới 2 lỗ thông gió 2 bên sườn xe. Nẹp kim loại mạ chrome sáng được ốp xung quanh hai bên sườn và phần đuôi xe.

Sedan siêu sang Bentley Mulsanne Speed mang biển số giả tại Hà Nội 35.jpg

Không gian nội thất của chiếc sedan siêu sang này nổi bật với chất liệu da bọc cao cấp, các phím bấm được làn từ kim loại mạ chrome sáng, nhiều chi tiết được ốp gỗ sang trọng. Trung tâm bảng điều khiển nổi bật với màn hình cảm ứng kích thước lớn, 3 đồng hồ kim đặt phía dưới hiển thị mức nhiên liệu, thời gian, nhiệt độ dung dịch làm mát kiểu dáng tròn cổ điển.

Sedan siêu sang Bentley Mulsanne Speed mang biển số giả tại Hà Nội mulsanne-speed-2015-18.jpeg

Nội thất một chiếc Bentley Mulsanne Speed.

Hệ thống giải trí riêng biệt với một màn hình gắn trên tựa đầu của hàng ghế trên, 2 bàn làm việc chỉnh điện tiện dụng, bảng điều khiển điều hòa và chỉnh ghế ngồi đặt tại kệ tì tay ở giữa. Hệ thống âm thanh hiện đại loại 14 loa Naim công suất 2.200 Watt.

Sedan siêu sang Bentley Mulsanne Speed mang biển số giả tại Hà Nội mulsanne-speed-2015-25.jpeg

Bentley Mulsanne Speed được trang bị khối động cơ V8 6.75L sản sinh công suất tối đa 530 mã lực tăng 25 đơn vị so với bản tiêu chuẩn và mô-men xoắn cực đại được đẩy lên mức 1.100 Nm tăng 100 Nm so với bản tiêu chuẩn. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ mất 4,9 giây, tốc độ tối đa lên đến 305 km/h, quá khủng với một chiếc sedan siêu sang nặng 2.685 kg.

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm