07:46  | 

Thương hiệu trang phục thể thao Mỹ Fox Racing chính thức gia nhập Việt Nam

Thương hiệu trang phục thể thao mạo hiểm nổi tiếng thế giới đến từ Mỹ Fox Racing sẽ về chung nhà với Harley-Davidson, Triumph Motorcycles, KTM và Husqvarna Motorcycles đang được phân phối tại thị trường Việt Nam.

Thành lập năm 1974 tại Irvine, California, Fox Racing là thương hiệu hàng đầu thế giới về trang phục và phụ kiện bảo hộ cho Motocross và xe đạp địa hình, hiện đang có mặt tại hơn 50 quốc gia.

Thương hiệu trang phục thể thao Mỹ Fox Racing chính thức gia nhập Việt Nam A. Ricky-Carmichael (1).jpg
Huyền thoại Motocross Ricky Carmichael trong trang phục của Fox Racing.

Trong suốt quá trình phát triển của mình, Fox Racing đã hợp tác với những tay đua thành công nhất trong lịch sử như Ricky Carmichael, James Stewart, Damon Bradshaw, Rick Johnson, Mark Barnett, Doug Henry, Jeremy McGrath và Steve Lamson, đồng thời ứng dụng những công nghệ tối tân để phát triển  các dòng sản phẩm trang phục đua xe đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người sử dụng, mang đến hiệu năng tối đa nhưng vẫn đảm bảo khả năng di chuyển và cử động linh hoạt nhất.

Thương hiệu trang phục thể thao Mỹ Fox Racing chính thức gia nhập Việt Nam B. Fox Racing is also a global leader in Mountain Bike apparel and protection.jpg
Bên cạnh Motocross, Fox Racing còn là thương hiệu hàng đầu thế giới về trang phục và phụ kiện bảo hộ xe đạp địa hình.

Trong hàng thập kỷ, Fox Racing đã tạo ra những dòng trang phục Motocross tốt nhất thế giới, có khả năng chống chịu bền bỉ trước những những điều kiện khắc nghiệt vốn là đặc trưng của đường đua Motocross.

Không dừng lại ở đó, Fox Racing này còn tiếp tục mở rộng sự thống trị sang lĩnh vực xe đạp địa hình (Mountain Bike - MTB) và xe đạp BMX. Với logo hình đầu cáo đặc trưng, Fox Racing đã nhanh chóng trở thành thương hiệu trang phục thể thao mạo hiểm có khả năng nhận diện cao nhất đối với thế hệ Gen X và Y.

Thương hiệu trang phục thể thao Mỹ Fox Racing chính thức gia nhập Việt Nam C. Husqvarna motocross team wearing Fox Racing.jpg
Đội đua motocross của Husqvarna Motorcycles trong trang phục và phụ kiện bảo hộ của Fox Racing.

Thị trường Việt Nam, với các cộng đồng đam mê mô tô mạo hiểm và xe đạp địa hình đang ngày càng lớn mạnh, sẽ là điểm đến tiếp theo trên hành trình của Fox Racing.

Các dòng sản phẩm thời trang và phụ kiện bảo hộ của thương hiệu sẽ được nhập khẩu và phân phối chính hãng thông qua Al Naboodah Quốc tế Việt Nam, công ty đã làm nên thành công của hai thương hiệu mô tô nổi tiếng Harley-Davidson và Triumph Motorcycles tại thị trường Việt Nam.

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm