14:05  | 

Toyota Fortuner bản nâng cấp ra mắt tại Việt Nam, tăng giá nhẹ

Fortuner được nâng cấp về mặt tiện ích trên hai phiên bản 2.7AT 4x2 và 2.7AT 4x4, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5 và được trang bị hệ thống cảm biến OBD nhằm kiểm soát mức khí thải của xe.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2009, Toyota Fortuner đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc D-SUV 7 chỗ đích thực với thiết kế mạnh mẽ, bề thế và nhiều sự lựa chọn động cơ. Hiện nay Fortuner vẫn đang là mẫu xe phổ biến nhất trong phân khúc D-SUV với hơn 100.000 xe bán ra kể từ khi ra mắt.

Toyota Fortuner bản nâng cấp ra mắt tại Việt Nam, tăng giá nhẹ zrrdei.jpeg

Toyota Fortuner bản nâng cấp.

 Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, qua các năm, Toyota liên tục nâng cấp cho mẫu xe Fortuner và giới thiệu các phiên bản cải tiến với những trang bị an toàn tiên tiến, tiện nghi hiện đại. Đặc biệt với phiên bản ra mắt vào tháng 9/2020 đã nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng từ thiết kế cho tới các tính năng an toàn của gói Toyota Safety Sense.

Toyota Fortuner bản nâng cấp ra mắt tại Việt Nam, tăng giá nhẹ i4beel.jpeg

Để tiếp tục giúp mẫu xe này hấp dẫn hơn trong mắt người tiêu dùng đặc biệt trước sức cạnh tranh mạnh mẽ của các đối thủ, Toyota tiếp tục nâng cấp hai phiên bản Fortuner (2.7AT 4x2, 2.7 AT 4x4) mới với những tiện ích thiết thực đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Toyota Fortuner bản nâng cấp ra mắt tại Việt Nam, tăng giá nhẹ ahxfaw.jpeg

Hai phiên bản Fortuner kể trên được trang bị đèn sương mù phía sau, điều hòa tự động 2 vùng độc lập. Ngoài ra phiên bản Fortuner 2.7L 4x2 sở hữu la-zăng thể thao kích thước 18 inch thay vì la-zăng 17 inch như phiên bản trước đó.

Dự kiến mẫu xe sẽ có mặt tại các đại lý trên toàn quốc từ ngày 27/10/2021.

Toyota Fortuner bản nâng cấp ra mắt tại Việt Nam, tăng giá nhẹ screen-shot-2021-10-26-at-133211.png

Bảng giá Toyota Fortuner 2 phiên bản được nâng cấp.

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm