11:18  | 

Vespa Primavera và GTS phiên bản kỷ niệm 75 năm ra mắt tại Việt Nam

Piaggio Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản đặc biệt kỷ niệm 75 năm tuổi trẻ của Vespa – Vespa Primavera 75 năm, Vespa GTS 75 năm được bán giới hạn trong năm 2021 với mức giá tương ứng là 112 triệu và 179 triệu đồng.

Kể từ khi được chính thức cấp bằng sáng chế ngày 23/4/1946, trong suốt chiều dài lịch sử 75 năm, Vespa luôn song hành cùng các thay đổi và phát triển của xã hội, văn hóa, nghệ thuật của các quốc gia và châu lục.

Để kỷ niệm 75 năm tuổi trẻ, Tập đoàn Piaggio Group cho ra mắt phiên bản đặc biệt trên hai dòng xe Vespa Primavera 75th 125cc và Vespa GTS 75th 300 cc. Đây là phiên bản đặc biệt dành riêng cho năm 2021.

Vespa Primavera và GTS phiên bản kỷ niệm 75 năm ra mắt tại Việt Nam primavera-75th-3.jpg

Vespa Primavera 75th 125cc 

Phiên bản đặc biệt mang trên mình con số biểu tượng "75" vàng nhám đồng nổi bật trên lớp sơn vàng ánh kim thanh lịch, tông màu thịnh hành trong những năm 1940. Được phát triển riêng cho phiên bản đặc biệt này, màu vàng ánh kim vừa thể hiện tính di sản vừa gợi lên tinh thần đổi mới và tính thời trang của Vespa.

Sắc vàng nhám đồng con số biểu tượng “75” trên hai bên hông xe, chắn bùn và cà vạt đồng màu như một cách điệu tân thời của xu hướng phối màu những năm 40, kết hợp với tấm biển logo kỷ niệm.

Tỉ mỉ đến từng chi tiết được thể hiện qua những đường nét mạ crôm của “cà vạt” trước và vành bánh xe màu xám bụi. Yên xe màu xám khói tiệm màu với đường viền bao quanh được thiết kế từ chất liệu da Nabuk mềm mại tạo nên điểm nhấn đầy thanh lịch.

Vespa Primavera và GTS phiên bản kỷ niệm 75 năm ra mắt tại Việt Nam gts-75th-1.jpg

Vespa GTS 75th 300 cc

Ngoài ra, phiên bản đặc biệt này còn được cung cấp phụ kiện đặc biệt đi kèm là chiếc túi da tròn gợi nhớ đến những mẫu xe cổ với bánh dự phòng ở phía sau. Túi da được thiết kế để dễ dàng gắn lên và tháo ra khỏi giá đèo sau và trở thành món phụ kiện thời trang. Mặt trước túi da có dập chìm số “75” đặc biệt tương tự trên đề can xe.

Vespa Primavera và GTS phiên bản kỷ niệm 75 năm ra mắt tại Việt Nam primavera-75th-7.jpg

Màn hình màu TFT 4,3 inch

Về mặt công nghệ, Vespa phiên bản kỷ niệm 75 năm tự hào cập nhật những công nghệ tân tiến nhất của thương hiệu: tất cả các mẫu xe của phiên bản kỷ niệm này được trang bị màn hình màu TFT 4,3 inch, cùng cụm điều hướng kỹ thuật số cho phép người lái tận dụng tối đa khả năng của hệ thống Vespa MIA để kết nối điện thoại thông minh với xe khi lưu hành.

Với tinh thần tri ân và tính độc quyền của phiên bản đặc biệt này, khách hàng mua xe mỗi chiếc Vespa kỷ niệm 75 năm sẽ được tặng kèm 01 bảo hiểm phiên bản đặc biệt kỷ niệm 75 năm, đi kèm một Bộ quà Chào mừng bao gồm một tấm biển hiệu Vespa huyền thoại, bộ bưu thiếp hình di sản từ tám thập kỷ của Vespa.

Vespa Primavera và GTS phiên bản kỷ niệm 75 năm ra mắt tại Việt Nam vespa.jpg

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm