08:05  | 

Soi Benelli 752S 2021 đầu tiên tại Việt Nam, chưa có giá bán

Benelli 752S 2021 có thiết kế khá tương đồng với Ducati Monster. Mẫu nakedbike này hiện vẫn chưa có giá bán chính thức tại thị trường Việt Nam.

752S là mẫu xe đánh dấu sự quay trở lại của Benelli trong phân khúc phân khối lớn, sở hữu vẻ ngoài thanh lịch những cũng rất cá tính.

Soi Benelli 752S 2021 đầu tiên tại Việt Nam, chưa có giá bán Benelli 752S 2021 (3).jpg
Benelli 752S 2021.

Thiết kế đuôi xe nhọn và gọn tôn vẻ cơ bắp của xe. Với biển số gắn tại chắn bùn và góc gắn ống xả tạo một vẻ đẹp hòa hợp cho chiếc mô tô naked phong cách thể thao này.

Soi Benelli 752S 2021 đầu tiên tại Việt Nam, chưa có giá bán Benelli 752S 2021 (6).jpg
Benelli 752S có đèn trước, giảm xóc, bình xăng, khung sườn mắt cáo và yên xe tương tự Ducati Monster 797.

Hệ thống đèn LED được sử dụng xuyên suốt trên chiếc Benelli 752S và cụm công cụ màn hình TFT-LCD hiển thị những thông tin cần thiết cho người lái. Chiếc 752S được trang bị bình xăng dung tích 14,5 lít và chiều cao yên được thiết lập ở mức 810 mm. Xe có trọng lượng 226 kg.

Soi Benelli 752S 2021 đầu tiên tại Việt Nam, chưa có giá bán Benelli 752S 2021 (5).jpg
Hệ thống đèn trước bằng LED đi kèm 2 projector đặt dọc.

Hệ thống treo bao gồm phuộc trước hành trình ngược Marzocchi 50 mm với hành trình phuộc 117. Hệ thống treo sau bao gồm gắp sau cùng phuộc đơn có thể điều chỉnh preload 45 mm.

Soi Benelli 752S 2021 đầu tiên tại Việt Nam, chưa có giá bán Benelli 752S 2021 (8).jpg
Benelli 752S có chiều cao yên 810 mm và bình xăng dung tích 14,5 lít.

Đảm bảo an toàn cho xe là nhiệm vụ của hệ thống thắng tới từ hãng Brembo danh tiếng, với đĩa thắng đôi 320 mm kèm kẹp phanh 4 piston trang bị cho bánh trước và đĩa đơn 260 mm kèm kẹp thắng 1 piston được trang bị cho bánh sau. Cặp mâm bằng chất liệu nhôm có kích thước 17 inch, đi cùng bộ lớp cỡ 120/70 ở bánh trước và 180/55 ở sau.

Soi Benelli 752S 2021 đầu tiên tại Việt Nam, chưa có giá bán Benelli 752S 2021 (1).jpg
Bảng đồng hồ là dạng kỹ thuật số TFT-LCD.

Khối động cơ DOHC, 4 thì, 4 van cho mỗi xy-lanh, dung tích 754cc và làm mát bằng dung dịch. Công suất và mô-men xoắn tối đa lần lượt là 56 kW tại 8.500 vòng/phút và 67 Nm tại 6.500 vòng/phút. Động cơ tuân thủ tiêu chuẩn khí thải Euro 4 được kết hợp với hộp số 6 cấp và dẫn động bằng xích.

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm