09:58  | 

Chiều nay, Ford Ranger 2022 ra mắt toàn cầu

Chiều nay (24/11), Ford Ranger thế hệ mới chính thức ra mắt toàn cầu. Chiếc bán tải đã được kiểm tra khả năng vận hành kỹ lưỡng trong nhiều điều kiện địa hình khác nhau để trở thành chiếc Ranger “linh hoạt nhất và có khả năng vận hành ấn tượng nhất”.

Ranger thế hệ mới do Ford Australia thiết kế nhưng sẽ là dòng sản phẩm toàn cầu, bán ra tại hơn 180 thị trường trên toàn cầu. Trong quá trình phát triển, các nhà thiết kế đã phỏng vấn hơn 5.000 người và quan sát hàng trăm chủ sở hữu xe bán tải tại các buổi workshop để xác định xem điều gì là quan trọng nhất với người dùng.

Chiều nay, Ford Ranger 2022 ra mắt toàn cầu ford-ranger-teaser.jpeg Ford Ranger thế hệ mới sẽ ra mắt toàn cầu vào chiều nay.

Ford Ranger thế hệ mới sẽ sử dụng phiên bản nâng cấp của nền tảng khung gầm bậc thang T6, tương tự như khung gầm của Bronco. Xe dự kiến sẽ được trang bị động cơ EcoBoost 2.3L 4 xi-lanh, EcoBoost V6 2.7L và có thể là động cơ EcoBoost V6 3.0L cho phiên bản Ranger Raptor đầu bảng. Ngoài ra, nhiều khả năng xe sẽ được bổ sung thêm một biến thể plug-in hybrid, trong khi một số thị trường sẽ nhận được động cơ diesel 2.0 EcoBlue bi-turbo 4 xi-lanh.

Thêm vào đó, Ford Ranger 2022 dự kiến sẽ nhận được những công nghệ an toàn chủ động mới nhất bên cạnh những hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến như phanh khẩn cấp tự động và điều khiển thích ứng. 

Buổi ra mắt của Ranger hoàn toàn mới sẽ được phát trực tiếp qua trang Facebook của Ford và kênh Youtube của Ford Australia vào ngày 24/11. Xe dự kiến sẽ cập bến thị trường Mỹ vào năm sau dưới dạng phiên bản 2023.

4banhteam (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm