09:05  | 

Ducati Scrambler Desert Sled – Động cơ cấp tiến ẩn trong vẻ đẹp hoài cổ

Scrambler Desert Sled 2021 là phiên bản off-road của Ducati được lấy cảm hứng từ những chiếc xe địa hình thập niên 60 và 70 xuất hiện ở Nam California và New Mexico.

Ducati Scrambler Desert Sled – Động cơ cấp tiến ẩn trong vẻ đẹp hoài cổ Ducati Scrambler Desert Sled 2021  (2).jpg
Ducati Scrambler Desert Sled hướng đến chinh phục các đối tượng khách hàng trẻ trung với thiết kế mang phong cách cổ điển trong những năm 60 và 70.
Ducati Scrambler Desert Sled – Động cơ cấp tiến ẩn trong vẻ đẹp hoài cổ Ducati Scrambler Desert Sled 2021  (4).jpg
Màu sơn Sparking Blue nổi bật cùng các chi tiết màu đỏ và trắng phối hợp vô cùng bắt mắt trên mẫu xe Scrambler Desert Sled 2021.
Ducati Scrambler Desert Sled – Động cơ cấp tiến ẩn trong vẻ đẹp hoài cổ Ducati Scrambler Desert Sled 2021  (1).jpg
Đặc trưng của dòng Scrambler tiếp tục được thể hiện qua vị trí tay lái cao và rộng, kết hợp với yên xe dài cho vị trí ngồi thoải mái. Cụm tay lái bao gồm các nút khởi động, còi, xi-nhan, cảnh báo và Select (lựa chọn).
Ducati Scrambler Desert Sled – Động cơ cấp tiến ẩn trong vẻ đẹp hoài cổ Ducati Scrambler Desert Sled 2021  (6).jpg
Desert Sled có thiết kế cụm đèn pha tròn đặc trưng nằm sau lưới bảo vệ, phía dưới là chắn bùn được đặt cao. Tương tự, đèn hậu phía sau dạng LED nằm gọn ở giữa yên xe và dè sau.
Ducati Scrambler Desert Sled – Động cơ cấp tiến ẩn trong vẻ đẹp hoài cổ Ducati Scrambler Desert Sled 2021  (5).jpg

Đồng hồ đặt lệch sang phía bên tay phải, full LCD, thể hiện rõ tình trạng của xe cùng đèn báo nhiều màu sắc bố trí xung quanh. Chiều cao yên cũng được nâng lên mức 860 mm và có lớp lót chống trượt để tăng độ ổn định cho người lái.

Ducati Scrambler Desert Sled – Động cơ cấp tiến ẩn trong vẻ đẹp hoài cổ Ducati Scrambler Desert Sled 2021  (8).jpg
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS của Bosch và cụm phanh Brembo trang bị trên cả 2 bánh. Trọng lượng không tải 191 kg và bình xăng dung tích 13,5 lít.
Ducati Scrambler Desert Sled – Động cơ cấp tiến ẩn trong vẻ đẹp hoài cổ Ducati Scrambler Desert Sled 2021  (11).jpg

Phía trước sử dụng phuộc Kayaba hành trình 46 mm, phanh đĩa đơn 2 piston đường kính 330 mm và phía sau là giảm xóc KYB hành trình 32 mm, phanh đĩa 1 piston đường kính 245 mm.

Ducati Scrambler Desert Sled – Động cơ cấp tiến ẩn trong vẻ đẹp hoài cổ Ducati Scrambler Desert Sled 2021  (7).jpg
Scrambler Desert Sled 2021 sử dụng khối động cơ L-Twin Desmodue tương tự với dòng Scrambler Icon, dung tích 803cc, làm mát bằng gió và dầu, sản sinh công suất tối đa 73 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 66,2 Nm tại 5750 vòng/phút.
Ducati Scrambler Desert Sled – Động cơ cấp tiến ẩn trong vẻ đẹp hoài cổ Ducati Scrambler Desert Sled 2021  (12).jpg
Điểm nhấn trên chiếc Ducati Scrambler Desert Sled là bộ vành căm nổi bật với màu vàng, kích thước bánh trước 19 inch trong khi bánh sau là 17 inch. Cả hai bánh đều đi kèm với bộ lốp Scorpion Rally STR.
Ducati Scrambler Desert Sled – Động cơ cấp tiến ẩn trong vẻ đẹp hoài cổ Ducati Scrambler Desert Sled 2021  (9).jpg
Xe đạt tiêu chuẩn Euro 5 và được trang bị phanh đĩa Brembo cùng với bộ cảm biến IMU gồm 6 trục đến từ thương hiệu Bosch nhằm giúp  Scrambler Desert Sled có thể vận hành an toàn, mượt mà hơn.

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm