08:03  | 

Ford Everest và Ranger Raptor 2022 lộ diện trên đường chạy thử

Ford Everest và Ranger Raptor hoàn toàn mới dự kiến sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Một trong những mẫu xe được mong đợi nhất mà hãng xe Ford sẽ ra mắt trong năm nay chính là Ranger hoàn toàn mới. Gần đây, Ford đã cho chúng ta cái nhìn sơ lược về chiếc bán tải thế hệ mới thông qua những bức ảnh teaser. Trong khi đó, hãng xe Mỹ vẫn giữ kín thông tin và hình ảnh của mẫu SUV Everest hoàn toàn mới.

Ford Everest và Ranger Raptor 2022 lộ diện trên đường chạy thử ford-everest-1.jpg

Ford Everest 2022 lộ diện trên đường thử

Tuy nhiên, hiện những bức ảnh của Everest thế hệ tiếp theo đã xuất hiện trên mạng Internet. Tương tự như những phiên bản thử nghiệm của Ranger thế hệ mới, Everest cũng được che giấu những thay đổi về thiết kế thông qua những lớp ngụy trang kỹ lưỡng.

Điều thú vị là là chiếc Everest trong bức ảnh đã được tinh chỉnh khá nhiều. Nó được trang bị những phụ kiện off-road như cản trước bằng thép, bảo vệ đèn, đèn sương mù LED, ống thở, thanh giá nóc và bộ la-zăng độ được bọc trong lốp off-road.

Do được lắp thêm các phụ kiện nên khá khó để phát hiện ra những thay đổi của Everest thế hệ mới so với phiên bản hiện hành. Những gì chúng ta có thể thấy là phần đầu xe thiết kế tương tự như Ranger, đi kèm với đèn pha lớn và dải đèn LED chạy ban ngày hình chữ C với lưới tản nhiệt lớn hơn.

Ford Everest và Ranger Raptor 2022 lộ diện trên đường chạy thử ford-everest-2.jpg

Dự kiến thiết kế lưới tản nhiệt cũng sẽ khác so với Ranger như phiên bản hiện hành. Vòng ra phía sau, xe sẽ được trang bị cụm đèn hậu mới. Bên cạnh đó, cản sau cũng được thiết kế lại.

Hiện vẫn chưa có thông tin về hệ thống truyền động nhưng nhiều khả năng sẽ tương tự như trên Ranger. Ở lần lên đời này, Ford Ranger 2022 được cho là sẽ có sẵn động cơ diesel 2.0L với 2 mức công suất đầu ra khác nhau.

Ford Everest và Ranger Raptor 2022 lộ diện trên đường chạy thử ranger-raptor.jpg

Ranger Raptor thế hệ tiếp theo cũng lần đầu tiên được phát hiện trên đường chạy thử

Ngoài Everest, Ranger Raptor thế hệ tiếp theo cũng lần đầu tiên được xuất hiện. Nhiều khả năng chiếc bán tải này sẽ được áp dụng ngôn ngữ thiết kế tương tự như bản tiêu chuẩn nhưng có kiểu dáng mạnh mẽ hơn và thiết kế lưới tản nhiệt Raptor đặc trưng. Ngoài ra, khác với bản pick-up tiêu chuẩn, Raptor cứng cáp hơn được trang bị hệ thống ống xả đôi.

Ford Everest và Ranger Raptor 2022 lộ diện trên đường chạy thử ranger-raptor-2.jpg

Ford Everest thế hệ mới dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2022, trong khi Ranger Raptor nhiều khả năng sẽ được trình làng vào cuối năm 2022.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm