08:00  | 

Ford Mondeo 2022 lộ diện với thiết kế ấn tượng

Đây là những hình ảnh thực tế không nguỵ trang về Ford Mondeo 2022 vừa được đăng tải trên trang Web của Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc.

Hình ảnh của Ford Mondeo mới đã bị rò rỉ thông qua Bộ Công nghiệp và Thông tin Trung Quốc, tiết lộ đầy đủ thiết kế của thế hệ mới mẫu sedan cỡ trung. Mondeo thế hệ mới được dành cho thị trường Trung Quốc vì Ford sẽ sớm dừng phân phối mẫu xe này tại châu Âu sau 30 năm, khoảng tháng 3/2022.

Ford Mondeo 2022 lộ diện với thiết kế ấn tượng ford-mondeo-china-leaked-1.jpeg

Hình ảnh thực tế Ford Mondeo 2022 bản sedan tại Trung Quốc.

Trước đó, chiếc sedan đã bị các nhiếp ảnh gia do thám bắt gặp thử nghiệm trên đường thực tế nhưng đây là lần đầu tiên người quan tâm thấy được mẫu xe này không có bất kỳ lớp ngụy trang nào. Hình ảnh rò rỉ cho thấy đây là bản ST-Line theo phong cách thể thao và các biến thể thông thường, có cản trước và cản sau khác nhau cũng được tiết lộ.

Ford Mondeo 2022 lộ diện với thiết kế ấn tượng ford-mondeo-china-leaked-2.jpeg

Phần đuôi hoàn toàn mới của bản ST-Line.

Ford Mondeo 2022 lộ diện với thiết kế ấn tượng ford-mondeo-china-leaked-3.jpeg

Bản tiêu chuẩn.

Phần đầu xe trông gần giống với mẫu crossover Evos tại thị trường Trung Quốc với đèn pha LED và lưới tản nhiệt lớn. Đèn pha LED mỏng thiết kế liền khối với lưới tản nhiệt. Mondeo dường như có kích thước cao hơn so với người tiền nhiệm của nó, trong khi vẫn giữ nguyên tỷ lệ 3 khoang.

Ford Mondeo 2022 lộ diện với thiết kế ấn tượng ford-mondeo-china-leaked-4.jpeg

Các điểm khác nhau giữa các phiên bản của Mondeo 2022 tại Trung Quốc.

Thông tin rò rỉ cho thấy chiều dài của xe ở mức 4.935 mm, nhỉnh hơn một chút so với 4.920 mm của Evos và hơn mức 4.869 mm của Mondeo sedan thế hệ thứ tư.

Ở phía sau, đèn hậu được bố trí theo chiều ngang nối liền với nhau thông qua một dải đèn LED, trong khi cản xe có bộ khuếch tán trang trí và ống xả ẩn. Huy hiệu Ecoboost 245 trên cửa sau gợi ý về động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít có thể được kết hợp với hộp số tự động 8 cấp giống như trong Evos.

Ford Mondeo 2022 lộ diện với thiết kế ấn tượng 2021-ford-evos-china-4.jpeg

Ford Evos được giới thiệu tại Trung Quốc trước đó.

Hiện tại vẫn chưa có hình ảnh về nội thất, nhưng nhiều khả năng nó sẽ kế thừa thiết lập cụm màn hình 43 inch siêu rộng trên Evos đã được giới thiệu trước đó, kết hợp cụm công cụ kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình cảm ứng thông tin giải trí 27 inch với SYNC + 2.0 của Ford. Người dùng cũng mong đợi một cabin 5 chỗ rộng rãi với không gian chứa đồ rộng hơn.

Ford Mondeo 2022 lộ diện với thiết kế ấn tượng 2021-ford-evos-china-5.jpeg

Nội thất Ford Evos tại Trung Quốc.

Một nguyên mẫu Mondeo được ngụy trang nhẹ đã được thử nghiệm gần Detroit, Mỹ nhưng với việc Ford đã ngừng sản xuất Fusion (tên khác của Mondeo tại Mỹ) và từ bỏ hầu hết các dòng xe sedan của mình để tập trung vào crossover và SUV thìu nhiều khả năng Mondeo mới sẽ chỉ có ở Trung Quốc.

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm