07:25  | 

Hyundai nhá hàng concept SEVEN, đối thủ tương lai của VinFast VF e36?

Hyundai vừa tung ra những bức ảnh teaser đầu tiên về Concept mang tên SEVEN, là cái nhìn đầu tiên về chiếc SUV cỡ lớn chạy điện Ioniq 7 dự kiến bán ra vào năm 2024.

Concept SEVEN sẽ đóng vai trò là bản xem trước cho mẫu SUV chạy điện Ioniq 7, theo thông báo trước đó từ Hyundai. Mẫu xe này sẽ có mặt trên thị trường vào đầu năm 2024 và được xem như phiên bản chạy điện của Palisade bao gồm cả cấu hình sáu và bảy chỗ ngồi. Concept SEVEN sẽ chính thức được ra mắt tại Los Angeles Auto Show 2021 diễn ra từ ngày 17/11 tới.

Hyundai nhá hàng concept SEVEN, đối thủ tương lai của VinFast VF e36? 2024-hyundai-ioniq-7-carscoops-3.jpeg

Concep SEVEN được dựng đồ hoạ bởi Carscoops.com.

Ngoài những hình ảnh mới công bố, hãng xe Hàn không chia sẻ thông nhiều thông tin về Concept sắp ra mắt. Giới hạn thông tin bằng một số hình ảnh thiết kế bên ngoài, chẳng hạn như kiến ​​trúc ánh sáng là sự kết hợp của những gì chúng ta đã thấy trên Ioniq 5 và mẫu xe van Staria. Một phần không gian nội thất bên trong và sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường.

Hyundai nhá hàng concept SEVEN, đối thủ tương lai của VinFast VF e36? hyundai-seven-ioniq-7-1.jpeg

Ảnh Teaser do Hyundai công bố.

“Những hình ảnh Teaser cho thấy một hình thức thiết kế dám khác biệt với truyền thống của thời kỳ động cơ đốt trong. Kiến trúc chiếu sáng của SEVEN được xác định bởi Parametric Pixels, bản sắc thiết kế độc đáo của IONIQ ”Hyundai cho biết.

Hyundai nhá hàng concept SEVEN, đối thủ tương lai của VinFast VF e36? hyundai-seven-ioniq-7-3.jpeg

Nội thất của SEVEN gợi ý một không gian phòng chờ cao cấp và được cá nhân hóa, làm sâu sắc thêm sự đổi mới về không gian mà Hyundai Motor đã thể hiện với IONIQ 5. Nội thất được trang trí bằng vật liệu bền vững mang đến trải nghiệm tinh tế, thân thiện với môi trường, phản ánh lối sống đang thay đổi của khách hàng ” Hyundai chia sẻ thêm.

Hyundai nhá hàng concept SEVEN, đối thủ tương lai của VinFast VF e36? hyundai-seven-ioniq-7-4.jpeg Hyundai nhá hàng concept SEVEN, đối thủ tương lai của VinFast VF e36? hyundai-seven-ioniq-7-3.jpeg Hyundai nhá hàng concept SEVEN, đối thủ tương lai của VinFast VF e36? hyundai-seven-ioniq-7-2.jpeg

Hyundai trước đây đã xác nhận rằng tất cả các mẫu Ioniq sẽ chạy trên nền tảng E-GMP của họ và sẽ sử dụng pin SK Innovation mới với công suất 100 kWh và 800V. Cung cấp phạm vi hoạt động hơn 300 dặm (483 km) và sạc nhanh với thời gian sạc lại từ 10 - 80%mất khoảng 18 phút. Hyundai cũng sẽ cung cấp một phiên bản dẫn động bốn bánh sử dụng thiết lập động cơ kép với công suất kết hợp là 308 mã lực. Chúng tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Hyundai ra mắt với các tùy chọn thậm chí còn mạnh mẽ hơn ở giai đoạn sau.

Hyundai nhá hàng concept SEVEN, đối thủ tương lai của VinFast VF e36? vf-e36-anh-1.jpg

Tại Los Angeles Auto Show 2021, VinFast cũng sẽ giới thiệu chiếc SUV chạy điện cỡ lớn VF e36 với cấu hình tương tự Concept SEVEN của Hyundai. Đến năm 2024, phiên bản sản xuất là Ioniq 7 được bán ra thị trường, đây nhiều khả năng sẽ là đối thủ trực tiếp của VinFast VF e36.

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm