16:32  | 

Hyundai Santa Fe 2022 sắp ra mắt với những nâng cấp thú vị

Hyundai Santa Fe sẽ nhận được phiên bản cập nhật tại thị trường Australia chỉ một năm sau khi phiên bản mới được bán ra, bổ sung thêm biến thể hybrid vào đầu năm 2022.

Giám đốc phát triển sản phẩm của Hyundai Australia, Tim Rodgers, cho biết công ty đang hoàn thiện những thay đổi dành cho dòng xe Santa Fe 2022, bên cạnh việc giới thiệu các tùy chọn hybrid, với các thông tin chi tiết sẽ được công bố trong những tháng tới.

“Có một số thay đổi đối với dòng xe Santa Fe, ngoài việc giới thiệu phiên bản hybrid. Những nâng cấp này sẽ rất thú vị. Hy vọng chúng ta có thể nói về những điều đó sớm”, ông Rodgers nói.

Hyundai Santa Fe 2022 sắp ra mắt với những nâng cấp thú vị 2021-hyundai-santa-fe-highlander-31.jpg

Hyundai Santa Fe 2021

Hiện chưa rõ chính xác những thay đổi sẽ được áp dụng cho chiếc SUV 7 chỗ của Hyundai, trong khi phần lớn các tính năng và trang bị tùy chọn toàn cầu đã có sẵn trên thị trường Australia.

Các tùy chọn của Santa Fe tại thị trường Hàn Quốc không được cung cấp tại Australia bao gồm tùy chọn nội thất màu xám và nâu nhạt dành cho các phiên bản cao cấp và cấu hình nội thất 5 chỗ ngồi. Nhiều khả năng phiên bản cập nhật của Santa Fe tại Australia sẽ bao gồm những nâng cấp về trang bị, tiện nghi cho các phiên bản cấp thấp hơn.

Cũng theo ông Rodgers, hiện Hyundai Australia vẫn chưa hoàn thiện việc liệu Santa Fe Hybrid sẽ được cung cấp với nhiều biến thể hay chỉ giới hạn ở những phiên bản cao cấp như Kia Sorento Hybrid. Hiện nhu cầu của người dùng Australia với dòng xe Santa Fe Hybrid khá cao.

Các đối thủ cạnh tranh của Santa Fe Hybrid sẽ bao gồm Toyota Kluger Hybrid và Kia Sorento Hybrid, cùng các phiên bản cấp thấp của Lexus RX450h.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm