16:31  | 

Mitsubishi Pajero Sport Ralliart, Triton Ralliart 2022 ra mắt tại Thái Lan

Mitsubishi đã chính thức ra mắt phiên bản Pajero Sport và Triton Ralliart tại Thái Lan, gần 7 tháng sau khi công bố sự trở lại của bộ phận phụ trách xe thể thao và xe hiệu suất cao của mình.

Đầu tiên, hãy bắt đầu với Pajero Sport. Phiên bản đặc biệt Ralliart được phát triển dựa trên mẫu 2.4 GT Plus giá cả phải chăng hơn (giá 1.299.000 baht). Xe có lưới tản nhiệt Dynamic Shield màu đen bóng, đèn pha bi-LED projector tối màu, cánh gió sau màu đen, mái xe màu đen (đối với màu sơn White Diamond) và ăng-ten vây cá mập màu đen.

Mitsubishi Pajero Sport Ralliart, Triton Ralliart 2022 ra mắt tại Thái Lan ralliart-car-pajero.webp

Mitsubishi Pajero Sport Ralliart 2022

Ngoài ra, còn có các tấm chắn bùn mang thương hiệu Ralliart màu đỏ, thảm sàn Ralliart, tấm ốp vòm bánh xe màu đen bóng, tem xe đặc biệt và mâm xe 18 inch được sơn đen. Phiên bản Ralliart Edition có hai màu sơn ngoại thất là White Diamond và Jet Black Mica.

Chuyển sang Triton. Phiên bản đặc biệt Ralliart của mẫu bán tải có sẵn ở cả hai kiểu thân xe cabin đơn và cabin đôi. Cả hai đều sử dụng chung động cơ diesel tăng áp 2.5L với hộp số sàn 5 cấp.

Mitsubishi Pajero Sport Ralliart, Triton Ralliart 2022 ra mắt tại Thái Lan ralliart-car-triton-mege-cab.webp

Mitsubishi Triton Ralliart 2022

Về những phụ kiện của Ralliart, chúng được xử lý tương tự như Pajero Sport, nhưng được bổ sung thêm ốp gương chiếu hậu và tay nắm cửa màu đen bóng, cũng như tấm lót thùng xe Ralliart độc quyền. Cấu hình cabin đơn hiện có màn hình 7 inch mới, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Mitsubishi Pajero Sport Ralliart, Triton Ralliart 2022 ra mắt tại Thái Lan ralliart-car-triton-double-cab-e1638155753995.jpeg

Mitsubishi Triton Ralliart 2022

Hiện giá bán của Mitsubishi Pajero Sport Ralliart và Triton Ralliart vẫn chưa được công bố. Những phiên bản đặc biệt này sẽ được trưng bày tại Triển lãm International Motor Expo tại Thái Lan sắp tới. Mặc dù những phiên bản Ralliart này chủ yếu bao gồm những đề can và phụ kiện nhưng Mitsubishi cho biết họ muốn mang lại cảm giác lái đậm chất Mitsubishi nhất “Mitsubishi-ness driving”.

Hiện giới mộ điệu đang rất mong chờ nhiều phụ kiện tùy chỉnh sẽ được tung ra trong tương lai cũng như việc Mitsubishi tái gia nhập thế giới xe motorsport.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm