12:11  | 

Mitsubishi Xpander Cross 2022 thêm trang bị, quyết đấu Suzuki XL7

Sau khi ra mắt Xpander phiên bản nâng cấp, hãng xe Nhật Bản Mitsubishi cũng tiết lộ mẫu Xpander Cross 2022.

Ngày 8/11, Mitsubishi đã chính thức giới thiệu mẫu Xpander 2022 phiên bản nâng cấp. Mẫu MPV đắt khách này không chỉ nhận được những tinh chỉnh về thiết kế từ trong ra ngoài mà còn được trang bị hộp số vô cấp CVT mới thay thế cho hộp số tự động 4 cấp, nâng cấp hệ thống treo nhằm mang lại cảm giác thoải mái hơn cho người dùng và tăng khoảng sáng gầm xe.

Thế nhưng, một số người dùng có thể đặt câu hỏi rằng không biết Xpander Cross có nhận được phiên bản cập nhật hay không? Theo Mitsubishi Motors Indonesia, câu trả lời là có.

Mitsubishi Xpander Cross 2022 thêm trang bị, quyết đấu Suzuki XL7 2022-mitsubishi-xpander-cross-00.jpg

Mitsubishi Xpander Cross 2022

Cũng được giới thiệu tại Indonesia, nhưng Xpander Cross 2022 không được áp dụng phong cách thiết kế đầu xe mới như mẫu MPV Xpander 2022, mà tiếp tục duy trì kiểu thiết kế của phiên bản tiền nhiệm. Trong khi đó, những thay đổi chính tập trung ở bên trong khoang cabin.

Mitsubishi Xpander Cross 2022 thêm trang bị, quyết đấu Suzuki XL7 mitsubishi-xpander-cross-2022-2.jpg

Nội thất Mitsubishi Xpander Cross 2022

Tương tự như Xpander facelift, Xpander Cross 2022 sở hữu bảng táp lô có thiết kế mới với những đường thẳng nằm ngang và cửa gió điều hòa hình chữ nhật. Thay vì nội thất màu be, Xpander Cross lại có tông màu xanh đen có thể nhìn thấy trên các tấm ốp cửa, bệ tỳ tay trước/sau và bề mặt bảng táp lô. Ghế ngồi bọc da cũng là loại xanh đen.

Mitsubishi Xpander Cross 2022 thêm trang bị, quyết đấu Suzuki XL7 mitsubishi-xpander-cross-2022-3.jpg

Những thay đổi khác đối với Xpander Cross 2022 bao gồm phanh tay điện tử (EPB) với chức năng auto-hold, hệ thống điều hòa tự động đi kèm màn hình LCD mới, bệ tỳ tay cho hàng ghế thứ hai tích hợp khay đựng cốc, cổng sạc USB cho hành khách phía sau và màn hình thông tin giải trí 9 inch lớn hơn.

Mitsubishi Xpander Cross 2022 thêm trang bị, quyết đấu Suzuki XL7 mitsubishi-xpander-cross-2022-4.jpg

Cung cấp sức mạnh cho Xpander Cross 2022 tiếp tục là động cơ 1.5L 4 xi-lanh thẳng hàng hút khí tự nhiên. Tuy nhiên, hộp số tự động bốn cấp đã được thay thế bằng hộp số vô cấp CVT mới. Mitsubishi cho biết hộp số mới sẽ giúp mang lại trải nghiệm lái mượt mà và êm ái hơn.

Xpander Cross 2022 và Xpander tiêu chuẩn sẽ có mặt tại thị trường Indonesia trước tiên, sau đó sẽ cập bến các thị trường ASEAN khác trong thời gian tới.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm