15:09  | 

Showroom Volkswagen đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn mới

VW Hoàng Gia – CN An Phú là showroom đầu tiên xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu toàn cầu mới của Tập đoàn Volkswagen.

Showroom Volkswagen đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn mới VW Hoàng Gia - CN An Phú, Showroom đầu tiên xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu toàn cầu mới của Tập đoàn Volkswagen.jpg

VW Hoàng Gia - CN An Phú, Showroom đầu tiên xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu toàn cầu mới của Tập đoàn Volkswagen.

VW Hoàng Gia – CN An Phú tọa lạc ngay trung tâm Quận 2, trên trục đại lộ Đông Tây – Mai Chí Thọ tại địa chỉ 67 Mai Chí Thọ, An Phú, Thủ Đức. Nơi tập trung lượng dân cư cao cấp và nhiều trung tâm mua sắm sầm uất của khu vực phía Nam Tp. HCM.

Tại lễ khai trương đại lý mới, bà Nguyễn Thị Hồng Hoa, Tổng giám đốc VW Hoàng Gia cho biết, doanh nghiệp đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh phân phối ôtô tại Việt Nam. "Chúng tôi không ngừng nỗ lực để củng cố vị thế của mình và niềm tin của khách hàng cho VW Hoàng Gia và thương hiệu Volkswagen. Đến với đại lý mới, khách hàng sẽ được trải nghiệm những đổi mới từ VW, dễ dàng hơn khi lựa chọn được chiếc xe ưng ý", bà Hồng Hoa nói.

Đại lý mới nhất của VW tại Việt Nam sẽ mở đầu cho những dự án xây dựng hệ thống đại lý mang tính biểu tượng, toàn cầu hóa của Tập đoàn Volkswagen Đức, với tinh thần "You take we make".

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm