09:00  | 

SUV siêu sang Range Rover SVAutobiography 2021 màu độc giá 13 tỷ tại Việt Nam

Chiếc Range Rover SVAutobiography 2021 mới được showroom tư nhân nhập về Việt Nam sở hữu ngoại thất đặc biệt màu British Racing Green, nội thất bọc da màu nâu với các hoa văn khác biệt những chiếc được đưa về trước đó.

Range Rover SVAutobiography không còn quá xa lạ với giới nhà giàu Việt Nam bởi trong 2 năm gần đây, số lượng mẫu xe này được các doanh nghiệp tư nhân đưa về là rất lớn. Tuy nhiên, hầu hết Range Rover SVAutobiography đời 2020 - 2021 bản P400 về Việt Nam đa phần có các màu cơ bản như Đen - Xám, Đen - Trắng, Đen - Đỏ hoặc 1 màu trắng hay đen.

SUV siêu sang Range Rover SVAutobiography 2021 màu độc giá 13 tỷ tại Việt Nam 9.jpg

Chiếc Range Rover SVAutobiography 2021 với ngoại thất màu đặc biệt - British Racing Green.

Để tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng, mới đây một showroom tư nhân tại Hà Nội quyết định đưa về một chiếc Range Rover SVAutobiography 2021 với ngoại thất màu đặc biệt - British Racing Green. Đầu năm 2018, đơn vị chính hãng cũng từng đưa về một chiếc SVAutobiography 5.0 đời cũ có ngoại thất màu tương tự theo đơn đặt hàng của đại gia Lào Cai. đến giữa năm 2018, thêm một chiếc SVAutobiography 5.0 có màu xanh tương tự nhưng sơn kiểu nhám được đưa về Hải Phòng.

SUV siêu sang Range Rover SVAutobiography 2021 màu độc giá 13 tỷ tại Việt Nam 25.jpg

Chiếc Range Rover SVAutobiography 2021 màu xanh đặc biệt được nhắc đến trong bài thuộc bản P400 dùng động cơ I6 3.0L cho công suất 395 mã lực. Kể từ khi Land Rover giới thiệu động cơ này trên các mẫu xe Range Rover trong đó có SVAutobiography, các showroom tư nhân thường chỉ nhập phiên bản dùng động cơ nhỏ này về nước giúp giảm giá thành khá nhiều so với bản dùng động cơ V8 5.0L. Với một số điểm đặc biệt trong đó có ngoại thất sơn màu British Racing Green, chiếc SVAutobiography này được chào bán với giá gần 13 tỷ đồng.

SUV siêu sang Range Rover SVAutobiography 2021 màu độc giá 13 tỷ tại Việt Nam 4.jpg

Range Rover SVAutobiography sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.199 x 2.220 x 1.840 mm, chiều dài  cơ sở 3.120 mm.

Một số điểm khác biệt của bản SV so với Autobiography tiêu chuẩn bao gồm lưới tản nhiệt kiểu mới khi được bổ sung thêm các nan nhỏ đan xen, dòng chữ Range Rover ở trước và sau có cách tạo hình mấp mô, các khe hút gió trên cản cũng được thiết kế khác biệt. Mâm trên phiên bản SVAutobiography có kích thước 22 inch thiết kế thửa riêng. Nằm ẩn tại cột B phía sau khe 2 cửa là logo của đơn vị Special Vehicle Operations chuyên sản xuất các phiên bản đặc biệt của Jaguar Land Rover.

SUV siêu sang Range Rover SVAutobiography 2021 màu độc giá 13 tỷ tại Việt Nam 16.jpg

Ở phía sau, sự khác biệt đến từ cụm ống xả đặt lộ ra bên ngoài nhưng không còn kiểu kép như phiên bản cũ mà đặt ẩn bên trong chụp hình tứ giác trông tinh tế hơn. Ngoài ra vẫn là logo của đơn vị Special Vehicle Operations đặt bên phải đuôi xe. Range Rover SVAutobiography sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.199 x 2.220 x 1.840 mm, chiều dài  cơ sở 3.120 mm.

SUV siêu sang Range Rover SVAutobiography 2021 màu độc giá 13 tỷ tại Việt Nam 28.jpg

Xe có giá bán khoảng gần 13 tỷ đồng tại Việt Nam.

Với Range Rover SVAutobiography, điều được quan tâm hơn hẳn là sự thoải mái ở không gian nội thất với khoảng trống rất dư dả, massage đá nóng, bệ đỡ chân kèm chức năng sưởi và điều chỉnh 22 hướng khác nhau. Xe thuộc phiên bản 4 chỗ với hàng ghế sau kiểu thương gia. Rèm che nắng, cửa sổ trời toàn cảnh đều có thể chỉnh điện từ phía sau. Chiếc SVAutobiography này sở hữu nội thất bọc da màu nâu, tựa lưng 4 ghế may các hoa văn theo phong cách hoàng gia Anh khác biệt với những chiếc được đưa về trước đó.

SUV siêu sang Range Rover SVAutobiography 2021 màu độc giá 13 tỷ tại Việt Nam 45.jpg

Không gian hàng ghế thứ 2.

Ngoài ra, còn phải kể đến cửa đóng tự động từ bên trong, tủ lạnh mini ở trung tâm, màn hình giải trí gắn tại tựa lưng hàng ghế trước, đồng hồ Zenith ở ghế sau. Bàn làm việc chỉnh điện tích hợp cổng sạc USB, khay để cốc, ngăn để đồ phụ dưới chân ghế ông chủ, cổng sạc 230V, ... . Xe có khả năng nâng hạ gầm từ phía sau, gập hàng ghế thứ 2 đều chỉnh điện.

SUV siêu sang Range Rover SVAutobiography 2021 màu độc giá 13 tỷ tại Việt Nam 43.jpg

Ở phía trước, Range Rover SVAutobiography 2020 gần như tượng tự phiên bản Autobiography tiêu chuẩn. Ghế lái và ghế phụ chỉnh điện đa hướng, nhớ vị trí, bọc da cao cấp đục lỗ. Màn hình hiển thị phía sau vô-lăng có kích thước 12 inch, hiển thị thông tin về xe với độ phân giải cao. Trên xe có tới 17 điểm kết nối khác nhau bao gồm cổng USB, cổng HDIM hay ổ sạc 12V. Một bộ phát wifi 4G cũng được tích hợp trên xe sẵn sàng cho 8 thiết bị kết nối cùng lúc. Ngăn mát nằm dưới bệ tỳ tay.

SUV siêu sang Range Rover SVAutobiography 2021 màu độc giá 13 tỷ tại Việt Nam 36.jpg

Không gian khoang cabin.

Range Rover SVAutobiography 2020 cũng nhận được hệ thống điều khiển cảm ứng Infortainment Touch Pro Duo. Hệ thống này hoạt động trên 2 màn hình cảm ứng kích thước 10 inch. Màn hình phía trên đóng vai trò điều khiển hệ thống thông tin giải trí truyền thống trong khi màn hình phía dưới đóng vai trò kiểm soát điều hòa và hệ thống phản ứng địa hình Terrain Response.

SUV siêu sang Range Rover SVAutobiography 2021 màu độc giá 13 tỷ tại Việt Nam 48.jpg

Hệ thống âm thanh trên xe vẫn là của thương hiệu quen thuộc Meridian cao cấp đặt xung quanh xe. Hệ thống điều hòa 4 vùng độc lập với các núm điều chỉnh thiết kế cực kì tinh tế. Vô-lăng trợ lực điện 4 chấu, tích hợp nhiều phím chức năng dạng cảm ứng thay thế nút bấm cơ học. Chiếc xe được nhắc đến trong bài có lẫy chuyển số thể thao phía sau vô-lăng màu đỏ độc đáo. Núm xoay chuyển chế độ lái thụt thò vẫn là trang bị giống đời trước.

 >>> Ảnh chi tiết Range Rover SVAutobiography 2021 màu British Racing Green

Chiếc Range Rover SVAutobiography 2020 này được showroom Sơn Tùng Auto số 02, Tôn Thất Thuyết đưa về và chào bán cho đại gia Việt có nhu cầu.

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm