14:34  | 

Tháng 11: Toyota giảm giá đồng loạt nhiều phiên bản Vios, cơ hội vàng trong tầm tay

Trong tháng 11, các phiên bản của Toyota Vios đều đang được Toyota Việt Nam ưu đãi lệ phí trước bạ, kèm quà tặng bộ camera hành trình, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu mẫu sedan cực hot hiện nay với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Tháng 11: Toyota giảm giá đồng loạt nhiều phiên bản Vios, cơ hội vàng trong tầm tay toyota-vios-01.png

Theo đó, trong tháng 11 này, Toyota Vios đang được áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn cho đồng loạt các phiên bản bao gồm hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ, kèm quà tặng bộ camera hành trình. Cụ thể, khách hàng mua phiên bản Vios G và GR-S sẽ nhận được tổng mức hỗ trợ lên đến 34,51 triệu đồng, bao gồm 30 triệu đồng hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ và bộ quà tặng camera hành trình trị giá 4,51 triệu đồng.

Với phiên bản Vios E CVT và E MT, khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoản tài chính lên đến 29,51 triệu đồng, bao gồm 25 triệu đồng hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ và quà tặng camera hành trình 4,51 triệu đồng.

Ngoài những ưu đãi hấp dẫn trên, Công ty Tài Chính Toyota Việt Nam (TFSVN) còn hỗ trợ khách hàng mua xe Vios với lãi suất ưu đãi cố định trong 6 tháng đầu chỉ 1,99%/năm. Chỉ với số tiền thanh toán ban đầu từ 95 triệu đồng và số tiền thanh toán hàng tháng từ 3,7 triệu đồng (trong 6 tháng đầu), khách hàng đã có thể sở hữu mẫu xe Vios. Cùng với đó là chính sách ưu đãi lệ phí trước bạ dự kiến sẽ được chính phủ thông qua trong thời gian tới, thì đây thực sự là cơ hội tốt cho người tiêu dùng có thể chạm tay vào một trong những mẫu sedan hạng B được ưa chuộng nhất hiện nay trong dịp Tết Nguyên Đán 2022 sắp cận kề.

Tháng 11: Toyota giảm giá đồng loạt nhiều phiên bản Vios, cơ hội vàng trong tầm tay toyota-vios-02.png

Kể từ khi gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2003 đến nay, Toyota Vios vẫn luôn giữ vai trò là một trong những trụ cột doanh số của Toyota Việt Nam. Sau 18 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Toyota Vios đã trở thành cái tên phổ biến đối với rất nhiều gia đình, thậm chí được nhiều người ưu ái gọi là “xe quốc dân” vì thường xuyên đạt doanh số bán hàng cao nhất thị trường.

Trong năm 2021, bất chấp những khó khăn chung của toàn thị trường do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 dẫn đến lệnh giãn cách xã hội kéo dài tại nhiều tỉnh thành, Toyota Vios vẫn chiếm thị phần tốt với nhiều tháng dẫn đầu phân khúc sedan hạng B và luôn có mặt trong Top 10 xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam. Tính chung 10 tháng đầu năm, doanh số cộng dồn của Toyota Vios đạt gần 14.500 xe, một thành tích rất ấn tượng trong một năm nhiều khó khăn.

Tháng 11: Toyota giảm giá đồng loạt nhiều phiên bản Vios, cơ hội vàng trong tầm tay toyota-vios-03.png

So với các mẫu xe đối thủ cùng phân khúc sedan hạng B, Toyota Vios được người dùng đánh giá cao nhờ sở hữu nhiều ưu thế vượt trội, trở thành lựa chọn số 1 cho chiếc xe đầu tiên của mọi gia đình Việt. Đặc biệt, ở phiên bản mới nhất, Vios được Toyota nâng cấp hàng loạt trang bị, tiện nghi hiện đại, đi cùng với một phong cách thiết kế trẻ hóa phù hợp với nhịp sống đô thị hiện đại hơn.

Hệ thống đèn chiếu sáng và đèn sương mù công nghệ LED mới trên Vios không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ mà còn nâng cao hiệu suất chiếu sáng vào ban đêm. Bên cạnh đó, bộ mâm đúc 15 inch có thiết kế mới kết hợp màu đen và ánh thép mang tới ấn tượng về sự sắc sảo và hiện đại cho Vios 2021. 

Tháng 11: Toyota giảm giá đồng loạt nhiều phiên bản Vios, cơ hội vàng trong tầm tay toyota-vios-04.png

Những thế mạnh về không gian nội thất tiếp tục được hãng xe Nhật Bản duy trì trên Toyota Vios 2021 với mặt sàn phía sau được làm bằng phẳng không bị gờ nhô lên như như các mẫu xe cùng phân khúc, giúp người ngồi giữa ở hàng ghế sau có khoảng để chân rộng rãi và thoải mái hơn. Hàng ghế sau có thể gập lưng ghế theo tỷ lệ 60:40 tạo không gian để đồ linh hoạt hơn. Bên cạnh đó, khoang chứa đồ tiêu chuẩn của Vios cũng rất rộng, có đèn chiếu sáng tiện lợi khi người dùng cần sắp xếp và dỡ hành lý vào ban đêm.

Thêm vào đó, Toyota Vios 2021 còn sở hữu rất nhiều trang bị, tiện ích phù hợp cho các chuyến đi của một gia đình. Phiên bản cao cấp của Vios 2021 được cung cấp màn hình giải trí loại mới với giao diện hiển thị sắc nét và cảm ứng được đánh giá nhạy hơn, hỗ trợ kết nối Apple Carplay và Android Auto, cùng hệ thống âm thanh 6 loa giúp người dùng thoải mái tận hưởng những bản nhạc yêu thích, hệ thống điều hòa tự động với khả năng làm lạnh nhanh và sâu, chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm... mang đến những trải nghiệm tiện nghi và thú vị hơn cho người dùng.

Tháng 11: Toyota giảm giá đồng loạt nhiều phiên bản Vios, cơ hội vàng trong tầm tay toyota-vios-05.png

Trang bị an toàn cũng là một điểm mạnh của Toyota Vios so với các đối thủ cùng phân khúc. Xe đạt chứng nhận an toàn 5 sao do ASEAN NCAP cấp với danh sách những tính năng an toàn khá phong phú và hiện đại, bao gồm hệ thống 7 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hệ thống kiểm soát lực kéo, camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, hệ thống đèn báo phanh khẩn cấp… giúp người dùng hoàn toàn yên tâm trải nghiệm những chuyến hành trình bên người thân.

Khả năng vận hành ổn định, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu cũng là một điểm cộng của Toyota Vios. Khối động cơ 1.5L vừa đủ cho nhu cầu sử dụng xe trong đô thị, kết hợp với hộp số tự động vô cấp giúp tối ưu khả năng tiêu thụ nhiên liệu. Đáng chú ý, hộp số CVT cho khả năng vận hành và tăng tốc rất mượt mà. Bên cạnh đó, khả năng chống ồn của Vios cũng khá tốt.

Với giá bán chỉ từ 478 triệu đồng, kết hợp với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn và các chương trình hỗ trợ tài chính tối ưu từ Toyota Việt Nam, Toyota Vios thực sự là một mẫu xe gia đình rất đáng xuống tiền. Mẫu sedan nhà Toyota ghi điểm với phong cách thiết kế trẻ trung, năng động nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi, an toàn, đáp ứng tối đa nhu cầu của những khách hàng gia đình.

Toyota Việt Nam triển khai chương trình “Tưng bừng ưu đãi, vạn lời tri ân” dành cho khách hàng mua xe Vios, Corolla Altis, Fortuner Legender, Innova trong tháng 11 lên tới 40 triệu đồng và Wigo tới tháng 12.

Bên cạnh ưu đãi khi mua sản phẩm, Toyota Việt Nam cũng hỗ trợ giảm giá 15% dầu động cơ, phụ tùng bảo dưỡng, phụ tùng hao mòn tự nhiên cho tất cả người dùng cài đặt ứng dụng TOYOTA Vietnam nhận mã khuyến mại và đặt lịch hẹn trước với đại lý. Chương trình áp dụng từ 1/11 đến 30/11 tại hệ thống 76 đại lý trên khắp 38 tỉnh thành. Ngoài ra, từ 1/11, các đại lý Toyota trên toàn quốc sẽ tổ chức nhiều hoạt động cuối năm hấp dẫn, mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm những mẫu xe của hãng cùng nhiều chương trình, quà tặng hấp dẫn.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm