11:17  | 

Toyota tung ảnh nhá hàng GR Corolla 2022, chuẩn bị cho ngày ra mắt

Năm ngoái, Toyota cho biết GR Yaris sẽ không cập bến thị trường Mỹ. Thay vào đó, người dùng Mỹ sẽ nhận được một chiếc hot hatch riêng, được cho là mẫu GR Corolla.

Mới đây, các thành viên của diễn đàn GR Corolla Forum đã phát hiện ra một số điểm thú vị trong một bài đăng trên Instagram của Toyota USA từ hồi cuối tháng 10. Có vẻ như hãng xe Nhật Bản đã lặng lẽ tung bức ảnh teaser, qua đó hé lộ một số thông tin chi tiết về mẫu xe mới sắp ra mắt.

Toyota tung ảnh nhá hàng GR Corolla 2022, chuẩn bị cho ngày ra mắt 2022-toyota-gr-corolla-us-teaser-1-630x630.jpg

Toyota tung ảnh nhá hàng mẫu GR Corolla 2022 sắp ra mắt

Hãy bắt đầu với cụm đồng hồ đo, nơi đồng hồ hiển thị “G:16”, có thể ám chỉ đến động cơ xăng tăng áp G16E-GTS 1.6L 3 xi-lanh được sử dụng bởi GR Yaris. Tiếp đến hãy nhìn vào màn hình điều khiển hệ thống điều hòa hiển thị “2 68”, có thể là một dấu hiệu khác ám chỉ sức mạnh động cơ 268 mã lực được tạo ra bởi khối động cơ của Yaris GR được bán tại Nhật Bản.

Ngoài ra, chúng ta có thể nhìn vào màn hình điều hướng nơi con đường được gắn nhãn “GR Four”, ám chỉ hệ dẫn động 4 bánh GR-Four của GR Yaris.

Toyota tung ảnh nhá hàng GR Corolla 2022, chuẩn bị cho ngày ra mắt toyota-2.jpg

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, ở phía ngoài cùng bên phải của hình ảnh, bạn có thể nhận ra một chiếc GR Corolla được ngụy trang đang chạy trên đường với kiểu dáng thân xe hatchback, cho thấy mẫu xe này sẽ được phát triển dựa trên chiếc Corolla Hatchback hiện hành đang được bán ở Mỹ.

Ngoài ra, bức ảnh teaser này dựa trên hình ảnh hiện có của Corolla với các manh mối được thêm vào, vì vậy khoang nội thất này nhiều khả năng không phải là của mẫu GR Corolla sắp ra mắt.

Toyota USA hiện vẫn chưa thông báo ngày ra mắt chính thức, nhưng trước đó đã có thông tin cho rằng mẫu xe hot hatch sẽ được ra mắt vào khoảng giữa năm sau.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm